Entertainment

ส้มเช้ง สามช่า เปิดตัวลูกสาวครั้งแรก น้องหยก – น้องคิม ได้ความสวยจากแม่มาเต็มๆ

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ กับการเปิดตัวลูกสาวทั้ง 2 คน ออกสื่อเป็นครั้งแรกของดาราตลกสาวชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า หรือ ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ ในรายการ Super Mum เทปวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 11

โดยลูกสาวคนโต น้องหยก อายุ 22 ปี ส่วนลูกสาวคนเล็ก น้องคิม อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ส้มเช้ง เล่าว่า เธอมีลูกตอนอายุ 30 ปี ก่อนจะเข้าวงการ ตอนนั้นเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า ลูกสาวเลี้ยงไม่ยากเลย คนโตเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก แต่คนเล็กจะแอบดื้อมาก ตอนอายุ 3 ขวบ เคยซื้อชุดให้ สวยมาก แต่เขาไม่ชอบ ไม่ใส่ จนต้องจ้างให้เขาใส่ ซึ่งเขาก็ใส่แค่ครั้งเดียว จากนั้นก็ไม่ใส่อีก

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 3

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 4

ยอมรับหวงลูกสาวมากๆ ถึงขั้นไม่ยอมให้ลูกเรียกคนคุยว่าแฟน และคอยสอนตั้งแต่เด็กๆ ว่า เป็นผู้หญิงอย่าทำตัวง่ายๆ พวกผู้ชายจะมองว่าเราไม่มีค่า แต่ยอมรับได้ทุกเพศ ลูกสาวคนเล็กมีคนคุยที่สนิทกันมากว่า 3 ปี เป็นสาวหล่อ ก็ยินดีต้อนรับมาก ส่วนลูกเขยในอนาคต ก็อยากได้คนทำมาหากิน และรักลูกสาวเราจริงๆ

เคยถามลูกว่าอายมั้ยที่มีแม่เป็นตลก ลูกๆ ก็ตอบด้วยความภาคภูมิใจว่าไม่อาย แม้ว่าตอนเด็กๆ จะเคยโดนล้อบ้างเป็นบางครั้งก็ตาม ส้มเช้ง ยังบอกอีกว่า ซึ้งใจมากที่ลูกสาวเขียนการ์ดให้ทุกวันแม่ ลูกๆ จะบอกเสมอว่า ถ้าแม่แก่ตัวไปจะดูแลแม่เหมือนที่แม่ดูแลยาย

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 2

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 1

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 18

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 17

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 15

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 14

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 13

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 12

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 10

 

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 16

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo