Entertainment

ตั๊ก บงกช ทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์ งัดบิกินี่จิ๋ว โชว์หุ่นเซี๊ยะ เผยรอยสักแซ่บจัดเต็ม

หุ่นเป๊ะปังไม่ไหวแล้วแม่!! สำหรับนักแสดงและผู้กำกับสาวมากความสามารถ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล คุณแม่ลูกหนึ่งของ น้องข้าวหอม หลังจากที่เจ้าตัวหันมาดูแลตัวเองจนกลับมาผอมเพรียวสวยปังยิ่งกว่าเดิม แถมยังหุ่นเป๊ะเฟิร์มได้ขนาดนี้ เป็นเพราะสาวตั๊กหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย และเรื่องอาหารการกิน โดยก่อนหน้าเธอเคยเผยเคล็คลับว่ากว่าจะกลับมาผอมเพรียวได้แบบนี้นอกจากจะขยันออกกำลงกายฟิตหุ่นแล้ว เธอยังเคร่งเรื่องการกินมากๆ โดยยึดหลักการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือดนั่นเอง

ล่าสุด ทำเอาฮือฮากันทั้งไทม์ไลน์ เมื่อ ตั๊ก โพสต์ภาพขณะนั่งชิลจิบกาแฟชมพระอาทิตย์ขึ้นในชุดบิกินี่จิ๋ว โชว์หุ่นเซี๊ยะ กล้ามท้องเฟิร์ม รอยสักแซ่บแบบจัดเต็ม ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ได้หลังจากบอดี้เวทหน้าท้อง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นบรรยายภาพว่า “หลังจากเล่น บอดี้เวทหน้าท้อง เเละชมพระอาทิตย์ขึ้น #ทานขนม @absolutefitfood กับกาเเฟ ไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่เเถมอร่อยด้วย#ขนมเค้าดีจริง”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามากระหน่ำไลก์+คอมเมนท์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมในความมีวินัยของสาวตั๊กที่ขยันออกกำลังกายและดูแลตัวเองจนสามารถกลับมาหุ่นเป๊ะและเฟิร์มได้ขนาดนี้

batch 3 18 batch 11 3 batch 12 2 batch 13 2 batch 1 21 batch 2 30 batch 4 28 batch 5 25

Avatar photo