Entertainment

แห่เป็นห่วง มินอา อดีต AOA โพสต์ภาพกรีดข้อมือ หลังพยายามฆ่าตัวตายอีกครั้ง

มินอา อดีตสมาชิกวง AOA สารภาพว่าเธอพยายามทำร้ายตัวเองอีกครั้ง หลังจากได้คุยกับตัวแทน จีมิน จากค่าย FNC Entertainment ต้นสังกัดเดิม โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม มินอา ได้โพสต์ภาพว่า รอยแผลจากข้อมือที่เพิ่งเย็บ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @kvwowv พร้อมระบุข้อความว่า

“ฉันจะบอกทุกอย่าง ก่อนอื่นแฟนๆ ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ มีบางอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ผ่านข้อความแชท KakaoTalk จากตัวแทน FNC รายงานข่าวเผยว่าเธอ(จีมิน)ได้อ้อนวอนเพื่อให้ฉันรับคำขอโทษ ดังนั้นฉันจึงส่งข้อความไปยังตัวแทนของ FNC ว่า ‘อ้อนวอนให้ฉันรับคำขอโทษงั้นเหรอ? โปรดอย่าโกหก’ จากนั้นพวกเขาตอบว่า ‘จะตรวจสอบอีกที’ หลังจากตรวจสอบ ในความคิดของพวกเขาคือ เธอได้อ้อนวอนขอให้ฉันยกโทษและฉันยอมรับคำขอโทษ?

คนที่มาเพื่อขอโทษแต่กลับถลึงตาแบบนั้นทั้งยังเอาแต่ถามหามีดว่าอยู่ที่ไหน ถึงฉันจะจำที่เธอพูดไม่ได้ แต่สายตาที่จ้องมองมาที่ฉันด้วยสีหน้าแบบนั้น ฉันลืมไม่ลงเลย ฉันได้รับการขอโทษแบบไหนกัน? ฉันยอมแพ้เรื่องนั้นไปแล้วค่ะ”

มินอา กล่าวต่อว่า “ฉันตกใจมากเมื่อเห็นข้อความแชท KakaoTalk จากตัวแทน FNC ฉันจึงพยายามจะฆ่าตัวตายอีกครั้ง น้องของผู้จัดการของฉันรีบมาหาตั้งแต่เช้าเพื่อพาฉันไปโรงพยาบาล ฉันกรีดข้อมือหลายครั้งจนเส้นประสาทพัง หมดจึงไม่ได้ให้ยาชาและเย็บแผล แต่ให้ยาแก้ปวดเพื่บรรเทาอาการเจ็บ ฉันรู้สึกผิดที่ทำให้คุณหมอทุกคนลำบากกันไปหมด พวกคุณรับผิดชอบอะไร? ขนาดพี่ผู้จัดการคนก่อนของฉัน ยังคอยอยู่ข้างๆ เหมือนเป็นผู้ปกป้องฉันเลย”

มินา ได้ระบายความรู้สึกเกี่ยวกับนักจิตวิทยาที่ FNC Entertainment จ้างให้ โดยเธอเผยว่า นักบำบัดนำข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับเธอไปเล่าให้คนอื่นฟัง เธอยังแสดงความโกรธที่สงสัยว่า จีมิน อดีตสมาชิก / หัวหน้าวง AOA อาจจะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้งหลังเรื่องทุกอย่างเงียบลง แม้ว่าจะเคยประกาศลาออกจากวงการ

มินอา ได้ฝากคำเตือนไปยัง FNC ต้นสังกัดเดิมของเธอโดยระบุว่า “เวลาที่เหมาะสมสำหรับการขอโทษมันผ่านไปนานแล้ว และฉันอยากจะให้พวกคุณนึงถึง เด็กฝึก ศิลปิน และนักแสดงของคุณให้มากขึ้น จะได้ไม่มีใครต้องทนทุกข์ทรมานแบบฉันอีกต่อไป”

batch 1 20

ก่อนโพสต์ดังกล่าว ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม มินอา ได้โพสต์รูปภาพในอดีตของเธอเมื่อช่วงที่อยู่ AOA พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “จินรี ฉันคิดถึงเธอ..” แฟนๆ หลายคนสงสัยว่า “จินรี” ที่กล่าวถึงในโพสต์นั้น อาจจะหมายถึงไอดอล-นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ซอลลี่ เพื่อนสนิทของเธอ

https://www.instagram.com/p/CDhQ1mbnMT4/

batch 2 29 batch Eer5nfHVAAAQX8

Avatar photo