Entertainment

เจนนี่ ลั่น ‘หนูไม่ผิด’ หลัง มดดำ แนะจ่ายเงินให้ เก้า 1 ล้าน ถ้ายังอยากมีที่ยืน

หลังจากพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้สัมภาษณ์ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ถึงประเด็นดราม่าเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ตอบแทนเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ให้กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ล่าสุด (5 ส.ค.) มดดำ ได้เปิดเผยเรื่องราวอีกเรื่อง ที่ตนเองนั้นได้แนะนำนักร้องสาวจ่ายให้เก้า 1 ล้านบาทเพื่อจบปัญหาเรื่องนี้

2 มดดำเจนนี่ 4

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นางโทรศัพท์มาหาฉัน คุยส่วนตัว ฉันก็บอกว่า เจนนี่ หล่อนมีเงินเท่าไรแล้ว ตามข่าวหล่อนไปโชว์ร่ำโชว์รวยว่ามี 50 ล้าน 100 ล้าน เจนนี่บอกว่าหนูมีไม่ถึง หนูมีแค่นี้ แต่เวลาซื้อบ้านซื้อรถหนูซื้อเงินสด เมื่อวานนางก็สรุปมาโดยรวม สรุปว่ายอดวิวเลิกคุยทั้งอำเภอได้ 350 ล้านวิว เงินก็ไม่ได้เยอะแยะ 10-20 ล้านตามที่เป็นข่าว อยู่ที่ประมาณ 2 ล้านกว่าบาท

แล้วนางก็พูดถึงกรณี 70-30 นางเปิดใจในรายการเป็นเรื่องข้อตกลงจริง แต่น้องเก้าต้องมาอยู่ค่ายเพลงนาง แต่ตอนนั้นค่ายเพลงนางยังไม่มี ปรากฎว่าหลังจากนั้นก็มีเรื่องค่าตัวออกทีวี 500 บาท ซึ่งทุกวันนี้ศิลปินเวลาไปออกรายการ มารยาทเขาให้ 3 พัน รายการแฉให้ 1 หมื่นบาท

2 มดดำเจนนี่ 2

เดี๋ยวคนจะหาว่าเข้าข้าง เมื่อก่อนนางไม่ได้นั่งเครื่องบิน นางเช่ารถตู้มา 2 คัน มีวงดนตรี มีแดนเซอร์ แต่ฉันก็บอกนางว่า วันนี้หล่อนรวยแล้ว เป็นฉัน ฉันมีทางเลือกให้หล่อน 2 ทาง อยากจะทำงานต่อมั้ย อยากจะทำงานต่อหล่อนก็ต้องทำให้มันจบให้เร็วที่สุด

วิธีที่จะทำให้จบเร็วที่สุดตอนนั้นคือ หล่อนต้องไปเบิกเงินมาเลยล้านนึง แล้วก็ให้เขาไปเลย บอกว่าตอนนี้หนูมีเงินสดอยู่ 10 บาท ก็บอกไปว่าไม่ต้องเสียดาย ไปเบิกมาเลย 1 บาท ก็ยังเหลือตั้ง 9 บาทเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ แป๊บเดียว แต่ยังมีที่ยืนในสังคมต่อ บอกไปเอามาแล้วไปเคลียร์หลังบ้านให้มันจบๆ ไม่ต้องออกมาตีกัน

2 มดดำเจนนี่ 3

ฉันก็บอกว่าคิดยังไงจะไลฟ์ ไลฟ์ก็ไม่มีใครถามใครตอบ พูดอยู่คนเดียว ฉันก็บอกว่าใครจะไปเชื่อ แต่เอาตรงๆ ก็เข้าใจในความเป็นนางนะ นางไม่เคยเจอมรสุม

มันก็เถียงอยู่นั่นแหละ หนูไม่ผิดจะให้หนูทำยังไง ก็บอกไปว่าไม่ได้บอกว่าถูกหรือผิด ก็บอกให้ไปเบิกเงินล้านนึงมาแล้วเอาไปให้เขาให้มันจบๆ ฉันพูดแค่นี้ เพื่อที่จะได้ร้องเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอต่อ จะได้มีคนจ้างงานหล่อนต่อ ถ้าหล่อนไม่จบ หล่อนก็เป็นหมา

Avatar photo