Politics

‘ปารีณา’ นำทีม ‘ส.ส. พลังประชารัฐ’ ลงพื้นที่ ‘เลย’ ช่วยประชาชนประสบภัยน้ำท่วม

“ปารีณา” นำทีม ส.ส. พลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง และให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนชาวเลย หลังได้รับผลกระทบน้ำท่วมจากพายุซินลากู ตามดำริของหัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

วันนี้ (5 ส.ค.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี เขต 3 พร้อมด้วย ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งประกอบไปด้วย น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. สมุทรปราการ เขต 7 นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 2  และนางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส. นครราชสีมา เขต 8 ลงพื้นที่ให้กำลังใจเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ในอำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลัน เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จากอิทธิพลของพายุโซนร้อนซินลากู

S 3915790 1

ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่จุดแรกเพื่อมอบถุงยังชีพแก่พี่น้องประชาชน ที่วัดศรีสว่างวารี ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมารอต้อนรับ และรอรับถุงยังชีพ ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ มีความตั้งใจแบ่งเบาภาระ ด้วยการมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และอาหารแห้ง แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่

S 3915787

S 3915798

จากนั้น ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ และพูดคุยกับพี่น้องประชาชนตามบ้านเรือน ที่บ้านสูบ หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ซึ่งมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ พร้อมดูสภาพบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมฉับพลัน

นอกจากนี้ ส.ส. ทั้ง 4 คน ยังได้โอกาสตำส้มตำร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมกันนี้ ยังได้นำส้มตำมารับประทานบนรถระหว่างการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ด้วย

S 3915789

ด้าน น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตามที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีแนวคิดให้ ส.ส. ลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ ได้ส่งตัวแทน โดยมีรองโฆษกพรรค 2 คน และส.ส. 2 คน ในการนำสิ่งของไปมอบให้ผู้ประสบภัย ที่อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พี่น้องชาวเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo