Entertainment

แม่เจนนี่ เคลื่อนไหว! ให้กำลังใจลูกสาว บอกประสบการณ์เลวร้าย ทำให้เราเติบโตขึ้น

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหรับดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว แต่ข้อมูลของทั้งคู่กลับไม่ตรงกัน จึงทำให้ชาวเน็ตพากันขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาวิพากย์วิจารณ์มากมาย โดยเฉพาะ เจนนี่ ที่ดูเหมือนจะโดนดราม่าหนัก ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์อะไรผ่านเฟซบุ๊คก็โดนทัวร์ลงตามไปถล่มคอมเมนท์

ก่อนหน้านี้ คุณแม่ของ “เจนนี่-ลิลลี่” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Somruay Phetrit ด้วยการโพสต์ภาพสามคนแม่ลูก พร้อมระบุข้อความว่า “พอได้แล้ว หยุดได้แล้วนะลูก ห้ามตอบโต้อะไรทั้งนั้นแล้ว แม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บตัวไปกว่านี้แล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง อย่าให้ทุกอย่างมันเลวร้ายไปมากกว่านี้ คนที่รักเค้ารักและชื่นชอบเสมอ คนที่เค้าไม่รักต่อให้ลูกออกมาทำอะไรลูกก็ผิด จงเชื่อคำแม่สอน จงหยุดทุกอย่าง เดินหน้าต่อไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จงเชื่อมั่นในความดี แม่รักลูกสองคนที่สุด”

batch 2 120

ซึ่งล่าสุด คุณแม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์รูปครอบครัว 3 คนแม่ลูก พร้อมให้กำลังใจลูกสาวด้วยข้อความว่า “ใบไม้เก่าร่วงหล่นจากต้นลงสู่โคนเพื่อเป็นปุ๋ยให้ตัวมันเอง ประสบการณ์ที่เลวร้ายในชีวิตเป็นอาหารวิเศษให้เราเจริญเติบโตขึ้น” หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งยังบอกทุกปัญหามีทางแก้ แค่เอาคำติมาแก้ไข แล้วเอากำลังใจมาเป็นคำชม

batch 1 22 batch 2 16 batch 3 14 batch 4 21 batch 5 19

Avatar photo