Entertainment

ยอมใจ! พาส่องเมาคลีล่าสัตว์ ฉบับแก๊งเฟอร์บี้ คนแห่โฟกัสเจ้าแม่นาคี เอวดีพริ้วมาก

เป็นอีกแก๊งเพื่อนสาวของคนดังวงการบันเทิงไทยที่เป็นการรวมตัวของนางเอกสาวระดับแถวหน้า สำหรับ “แก๊งค์เฟอร์บี้” ที่มีสมาชิก ได้แก่ แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ แมท ภรีนีย์ เป็นแก๊งที่มักจะรวมตัวกันจัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน รวมถึงออกงานต่าง ๆ ของช่องเป็นประจำ หรือถ้าหากมีเวลาว่างสาวๆ ก็จะได้เห็นโมเมนท์สาวๆ อยู่ด้วยกันบ่อยๆ อาจก่อนหน้านี้ พวกเธอก็พึ่งจะรวมตัวเพื่อฉลองวันเกิดให้ แมท ไปได้ไม่นาน

ล่าสุด สาวๆ มารวมตัวกันอีกครั้ง โดยมี แต้ว, เต้ย, มิ้นต์, มิว ร่วมกับผู้จัดละครอารมณ์ดีอย่าง พุดเดิ้ล ปาจรีย์ จัดคลิปสุดฮาสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ด้วยการเต้นเพลงฮิตในแอพ TikTok อย่างเพลง เมาคลีล่าสัตว์ บอกเลยว่า ถึงแม้จะต้องกลั้นขำ แต่สาวๆ ก็ออกสเต็ปแบบไม่มีใครยอมใคร แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับแห่โฟกัสไปที่สาวแต้วที่ดูเหมือนจะเอวพริ้วสุด จนพากันเข้ามาคอมเมนท์แซวไม่ได้ว่า เจ้าแม่เอวพริ้วมาก เต็มที่ในทุกคอนเทนต์จริงๆ

ทั้งนี้ พุดเดิ้ล ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ขอโทษที…เมาคลีแก็งค์นี้อาจสวยเกินไปหน่อย!!!😌 เนียนๆมั่วเป็นแก็งค์เดียวกับเค้าไป🙊 ไม่มีใครจับได้ร๊อก😆 ป.ล. กราบในความพลิ้วไหวของเอวเจ้าแม่นาคีค่ะ😰🙏🏻 สงสารเมาคลีเต้ยที่จิตใจล่องลอยไปสู่ห้องอัดเสียง🤣 พี่ขอโทษ🙏🏻”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 14 batch 6 2 batch 7 6 batch 2 19 batch 3 24 batch 4 13 batch 5 10 batch 13 3

Avatar photo