Entertainment

นุชทุ่มเกือบ 6 แสน! จัดป้ายใหญ่ เนรมิตตึกแกรมมี่ ฉลองวันเกิด ‘เป๊ก ผลิตโชค’

จัดเต็มจัดใหญ่สมเป็นนุชจริงๆ สำหรับโปรเจคฉลองวันเกิดของนักร้องซุปตาร์หนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ที่จะมีอายุครบ 36 ปีในวันที่ 9 สิงหาคม นี้ โดยแฟนๆ ได้ร่วมกันทำโปรเจคพิเศษสุดอลังการ ขึ้นป้าย Happy Birthday ขนาดใหญ่หน้าตึก GMM Grammy มูลค่า 5 แสน 7 หมื่นบาท เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มเป๊ก ทั้งยังออกกฏระเบียบสำหรับแฟนๆ ที่อยากจะมาร่วมถ่ายกับป้ายโปรเจค ดังนี้

batch 9 5

นอกจากนี้ นุชยังร่วมกันทำโปรเจคพิเศษเพื่อสังคม ดังนี้

– โครงการแรก 36 ปี 36 จังหวัด ช่วยเหลือน้องๆที่ยากจนในถิ่นทุรกันดาร มอบทุนการศึกษา มอบอุปกรณ์การเรียน สมทบทุนที่พักอาศัยของน้องๆ ช่วยเหลือจนครบ 36 ราย เพื่อฉลองให้กับอายุครบ​ 36 ปีของหนุ่มเป๊ก

– กิจกรรมวันผลิตโชคถวายพระสี่ภาค แฟนๆ​ จะรวมตัวกันเพื่อนำเงินสมทบทุนหล่อพระพุทธรูป ประจำวันอังคาร และวันพฤหัสบดี จำนวน 4 องค์ ถวายให้วัดทั้ง 4 ภาค เชียงใหม่, อุบล, ภูเก็ต​ และกรุงเทพฯ

– กิจกรรมปันน้ำให้กันวันผลิตโชค การขับที่เชียงใหม่ได้มีการจัดทำถังเก็บน้ำ สำหรับชุมชนจำนวน 36 หลังคาเรือน สร้างฝายต้นน้ำลำธาร ในพื้นที่อำเภอกัลยาวิวัฒนา เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ห่างไกล

– ปันสุขให้กันวันผลิตโชค จัดทำโรงทานในพื้นที่ทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย

– โครงการผลิต แกลลอรี่ Happy Birthday​ Peck Palit 2020​ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสอดคล้องกับมาตรการใหม่ New Normal โดยปกติจะมีการจัดแกลลอรี่รวมรูปภาพของเป๊กทุกปี​ แต่ในปีนี้งด โดยเปลี่ยนให้เป็นการชื่นชมความรักของเป๊กในรูปแบบ Photobook แทน

batch 1 11 batch 2 15 batch 3 10 batch 4 13 batch 5 13 batch 6 17 batch 7 9 batch 8 8

Avatar photo