Business

รับสายลูกค้าไม่ไหว! ‘รร.อนันตรา สยาม’ ร่อนหนังสือแจงไม่ใช่ที่กักตัวทหารสหรัฐ

รับสายลูกค้าไม่ไหว! “โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ” ร่อนจดหมายแจงไม่ใช่ที่กักตัวทหารสหรัฐ จี้ “ศบค.” แก้ไขข้อมูลด่วน

วานนี้ (3 สิงหาคม 2563) โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้ส่งจดหมายเรื่องข้อแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง ส่งถึงหัวหน้าศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ศบค. มีเนื้อหาดังนี้

โรงแรมอนันตรา สยาม

ตามที่ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้ให้ข้อมูลระหว่างการแถลงข่าว เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 ว่า ในวันที่ 3 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น. กำลังพล 32 ราย จากโยโกตา ประเทศญี่ปุ่น โดยกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา RCH-552 จะเดินทางมาถึงสนามบินอู่ตะเภา เพื่อเตรียมเข้าร่วมการฝึก Balance Torch ของกองทัพบก

และในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 12.15 น. กำลังพล 7 นาย จะเดินทางจากประเทศญี่ปุ่น มายังสนามบินอู่ตะเภา โดยกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา TREK-948 ร่วมการฝึก HMA 4 นาย และการฝึก Balance Torch 3 นาย โดยกำลังพลทั้งสองกลุ่ม จะเข้าพัก ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงแรม ASQ นั้น

ทางโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (Anantara Siam Bangkok Hotel) ได้รับการติดต่อจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสอบถามว่ารายงานข่าวดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่

เนื่องจากกำลังพลกลุ่มดังกล่าวไม่ได้เข้าพักกับทางโรงแรมฯ ตามที่ ศบค.ได้แถลงไป และไม่ได้มีการสำรองห้องพักสำหรับพลทหารกลุ่มนี้ ในช่วงเวลาอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ทางโรงแรมฯ จึงใคร่ของความกรุณาจาก ศบค. ได้แถลงแก้ไขข้อมูลที่นำเสนอไป รวมทั้งแก้ไขข้อมูลในช่องทางอื่นๆ อาทิ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และโปสเตอร์สิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อให้สื่อมวลชนและประชาชนรับทราบข้อมูลต่อไป

โรงแรมอนันตรา สยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo