Entertainment

ความสุขเล็กๆ นิ้ง กุลสตรี โชว์ฝีมือปักผ้า กิจกรรมยามว่างช่วงรักษาตัว

ยังคงต้องส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 47 ปี ที่กำลังป่วยด้วยโรคไขกระดูกบุกพร่อง กระทั่งมีอาการถ่ายเป็นเลือด ทำให้ต้องกลับมาแอดมิทด่วนและรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชอีกครั้ง และด้วยอาการป่วยจากโรคไขกระดูกบกพร่องทำให้ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ และหลังจากที่ นิ้ง รักษาด้วยการใช้ยาคีโม (เคมีบำบัด) เป็นระยะเวลานาน จึงทำให้มีเชื้อโรคแฝง และเกิดภาวะแทรกซ้อนตามมาบ่อยครั้ง

แม้ว่าวันเกิดปีนี้ นิ้ง จะใช้ชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาล แต่เธอก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจไม่น้อยที่คุณพยาบาลได้พากันยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด โดยเจ้าตัวยังได้เผยโมเมนท์สุดประทับใจ พร้อมระบุข้อความว่า “นิ้งขอขอบคุณ คุณพี่เล็ก (หัวหน้าหวอด) และคุณพยาบาลทุกท่าน ฉก.14 premium ward ที่ surprise นิ้ง โดยการมอบเค้กดอกโบตั๋น🎂แสนสวย และร้องเพลง Happy birthday ล่วงหน้าวันเกิด #บ้านหลังที่2🏡 #คุณพยาบาลน่ารักกับนิ้งตั้งแต่เป็นคนไข้ติดเตียงจนถึงทุกวันนี้ #TheyareProfessional ขอบคุณมากค่ะ 🙏😊❤️ **วันนี้ไม่ค่อยสบาย ดูออก… ว่า… โทรม**”

batch 11 5

ล่าสุด นิ้ง ยังได้เผยภาพกิจกรรมยามว่างลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว นอกจากการอ่านหนังสือที่เธอทำเป็นประจำแล้ว นิ้ง ยังได้โชว์งานฝีมืออย่างการเย็บผ้าปักมือ โดยเธอยังได้ระบุข้อความบรรยายไว้ว่า “ความสุขเล็กๆ นอกจากอ่านหนังสือ ของคนป่วย #บ้านหลังที่2🏡 #ilovesiriraj❤️” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 1 13 batch 2 11 batch 3 16 batch 4 12

Avatar photo