Entertainment

เปา กิ่งกาญจน์ โต้เดือด! ร่ายยาวเป็นข้อๆ หลัง เจนนี่ ชี้แจง ลั่น งานเยอะหลังออกจากค่าย

จากกรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาชี้แจงกรณีนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศขอถอนตัวออกจากค่าย ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า “ถ้าใครได้ติดตาม จะทราบดีว่าเขามาอยู่กับหนูช่วง โควิด-19 และตอนนี้สถานการณ์มันก็เพิ่งจะคลี่คลาย หนูกับลิลลี่เพิ่งจะออกได้แค่ 2 งานเองค่ะ เรื่องงานมันต้องอดทนค่ะ และหนูก็เพิ่งจะมารู้ทีหลังเหมือนกันว่าน้องไม่โอเค ซึ่งน้องก็ไม่ได้ผิดนะคะ น้องมีสิทธิ์ที่จะเลือกทางเดินของน้องหากน้องไม่โอเคกับที่ที่น้องอยู่ พอน้องบอกหนูว่าน้องอยากไปรับงานเอง หนูก็ยินดี หนูไม่ได้ว่าอะไร

แต่แปลกมากวันที่น้องออกมันกลับมาแชทหลุดออกมามากมาย มีเพื่อนน้องออกมาไลฟ์สดด่าหนูมากมาย โดยเฉพาะเรื่องยอดวิว ซึ่งหนูจะขอสรุปเรื่องยอดวิวสั้นๆ นะคะ ได้เงิน 91,000 บาท ลงทุนไป 58,000 บาท เหลือเงิน 33,000 บาท หัก 30 เปอร์เซ็นต์เหลือเงิน 9,700 บาท หนูให้น้อง 10,000 บาท ซึ่ง 10,000 บาทนี้ คือ 30 เปอร์เซ็นต์นะคะ หนูมีหลักฐานทุกอย่าง”

5 เปา กิ่งกาญจน์ 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (4 ส.ค.) เปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก เปา กิ่งกาญจน์ โดยระบุว่า “จะมาชี้แจงเป็นข้อๆ นะคะ หนูออกมาปกป้องตัวเองเเละครอบครัวค่ะ

1.ไปอยู่กับเค้า 3 เดือนจะเอางานเยอะ ตอบ ไปอยู่ 3 เดือน ไม่ได้เรียกร้องงานเยอะ แต่ก็ควรจะมีบ้าง ควรจะมีรายรับบ้าง ไม่ใช่มีแต่รายจ่าย ขนาดไปซ้อมคอนเสิร์ตยังไม่ได้ค่าน้ำมันรถเลย 3 เดือน 90 วัน รายจ่ายมากกว่ารายรับก็ไม่มีใครอยู่ได้นะคะ 3 เดือนไม่ได้อยากจะดังเลยค่ะ อันนี้เข้าใจ แต่ในเมื่อรอทางค่ายให้งาน ก็ไม่เห็นว่าจะมีหนิคะ

2.พี่จน (ไปพูดรายการแฉว่าเค้าไม่เอา เพราะน้องไม่ดัง) ตอบนะ ว่าไม่เคยคิดจะไปออกรายการไหนเเค่อยากมีงานบ้าง เคยเห็นเปามั้ยตั้งแต่ออกจากค่ายไปออกรายการไหนของ พี่จน บ้าง ไม่เคยคิดอยู่แล้วค่ะ

3.รายการทีวีไม่มีทางเอาเปา เพราะเปาไม่ดัง วันนี้พี่หนุ่มโหนกระแสเพิ่งติดต่อ เปาให้ไปออก รายการวันนี้ เเต่เปาตอบพี่ว่าขอไม่ไปนะคะ

4.ที่บอกว่าชีวิตนี้ไม่มีทางดัง ตอบเลย ตอนนี้งานเยอะมากค่ะเงินเก็บก็เยอะพอสมควร เเล้วเพิ่งให้แม่ไป 9,500 หนูทำงานเเค่ 3-4 วัน เเต่ก่อนเคยรับงานร้องเพลงตามบ้านตามงานทิปคืนนึง 2-3 พันค่ะ

5.การที่เปาลาออกจากค่าย เปาได้คิดดีแล้ว เปาขอขอบคุณค่ายและทุกคนในค่ายอีกครั้งที่ให้โอกาส และเข้าใจทางค่ายว่ามันคือการทำธุรกิจ แต่เปาก็มีเส้นทางของเปา เปายังมีภาระต้องเรียนให้จบ และหาเงินเรียนเองตามประสาของเปา เปาจึงลาออกมา

5 เปา กิ่งกาญจน์ 8

ส่วนประเด็นที่มีการถกเถียงกันอยู่ในเรื่องเปา ก็ขอให้จบแค่นี้ #ตอบทุกคำถามที่คุณรู้ไม่จริงแล้วเอาไปโพสต์แล้วนะคะ อีกอย่าง 3 เดือนได้ 8,000 นี่เป็นคุณ คุณก็ไม่สามารถเลี้ยงครอบครัวคุณได้หรอกคะ อีกอย่างเปายังละอายใจที่ยังต้องขอตังแม่ อยู่ชี้แจงไปแล้ว ขอบคุณค่ะ หนูขอจบเพียงเเค่นี้ตรงนี้นะคะ หนูไม่อยากเป็นประเด็นอีกเเล้ว #เปาต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและให้โอกาสกับเปาเสมอมาส่วนที่มีหลายคนตำหนิเปาก็จะน้อมรับไปปรับปรุง ขอบคุณค่ะ”

5 เปา กิ่งกาญจน์ 7

5 เปา กิ่งกาญจน์ 6

5 เปา กิ่งกาญจน์ 5

5 เปา กิ่งกาญจน์ 3

5 เปา กิ่งกาญจน์ 2

Avatar photo