Entertainment

หนิง ปณิตา เคลียร์ชัด ปมคู่กรณี เป้ย ปานวาด เตรียมแจ้งความ แก๊งเพื่อนราวีไม่หยุด?

ออกมาเคลียร์ให้ฟังชัดๆ สำหรับดาราสาวสุดสตรอง “หนิง ปณิตา” หลังมีภาพเข้าปรึกษา “ทนายเจมส์ นิติธร” จนทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าว่าเจ้าตัวหอบหลักฐานเข้าปรึกษาเรื่องของเพื่อนซี้อย่าง “เป้ย ปานวาด” ที่กำลังมีประเด็นมือที่สามจนขาเตียงสั่นหรือเปล่า โดยล่าสุด (3 ส.ค.) สาวหนิง ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเผยถึงเรื่องราวของเพื่อนรักอย่าง สาวเป้ย ที่หลายคนกำลังสงสัยและจับตาอยู่ในขณะนี้

4 หนิงเป้ย 2

-เรื่องเป้ย อย่างที่ทุกคนทราบตามข่าว เราทุกคนก็ล้วนแล้วแต่เป็นกำลังใจให้ ซัพพอร์ตแล้วก็คอยอยู่ข้างๆ ทั้งนี้ทั้งหมดทั้งมวล หนิงเชื่อว่าความเป็นแม่ ความเป็นเมีย เป้ยจะทำทุกอย่างรอด

– ถามว่าเรารู้เรื่องมาโดยตลอดไหม เรารู้มาโดยตลอด หน้าที่ของการเป็นเพื่อนที่ดีคือให้กำลังใจ ซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ แล้วเขาก็แข็งแรงมีกำลังใจที่ดี แล้วก็ควบคุมอะไรหลายๆ อย่างได้ดีมากๆ แล้วเราจะบอกเพื่อนเสมอว่าให้มองอุปสรรคหรือปัญหาทุกเรื่องให้มันเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันจะทำให้ครอบครัวเราเข้มแข็ง

-ตอนนี้สภาพจิตใจของเป้ยคือดีขึ้นมากจากกำลังใจที่ทุกคนส่งให้เขา ที่เพื่อนๆ ส่งให้เขา แล้วก็กำลังใจจากตัวเขาเองที่เขาเข้าใจมันมากขึ้น

-ถามว่าตอนนี้เป้ยคืนดีกับสามีแล้วหรือยัง เขาไม่ได้มีปัญหาในการโกรธกัน หรือว่าการแยกทางกัน เชื่อว่าทุกๆ ครอบครัว ไม่ต้องแค่ครอบครัวดาราหรอก หรือแม้กระทั่งครอบครัวเรา ทุกอย่างก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มันก็ต้องมีอุปสรรคระหว่างทาง แต่มันแค่ว่าพอเป็นครอบครัวของคนดังปุ๊บ มันก็จะมีกระแสหลายๆ กระแส ซึ่งแม้กระทั่งเราเองที่เป็นเพื่อนสนิทมากๆ เราก็จะไม่รู้เท่าเจ้าตัวเขาที่จะรู้ทุกอย่าง คืออยากจะบอกว่าเรื่องคอมเมนต์หรือการพูดไปต่างๆ นานา เราทำดีที่สุดคือให้กำลังใจ ถ้าเราไม่รู้อะไรบางทีอย่าไปเขียนด่าหรือเขียนอะไร ไม่ว่าฝ่ายไหนก็แล้วแต่ เพราะว่ามันบั่นทอนทุกฝ่ายทั้งหมดเลย

4 หนิงเป้ย 8

-ทราบเรื่องที่อีกฝ่ายจะไปแจ้งความ ทราบทุกเรื่อง แต่ก็จะบอกเป้ยว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ขอให้เรามีสติที่นิ่ง แล้วก็อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไร ปัญหาทุกทางถ้าเราคิดไม่ออกว่าจะทำยังไงก็อยู่นิ่งๆ แล้วทุกอย่างก็จะค่อยๆ คลี่คลายแล้วมันก็จะค่อยๆ มีทางออกของมัน ซึ่งมันก็เป็นอยากนั้นจริงๆ

-เขาว่าแก๊งเพื่อนไม่หยุด คนพุ่งเป้ามาที่แก๊งเรา ไม่มีหรอก พวกเราอ่ะ ถ้าเป็นสมัยก่อนนะ เรื่องราวเล่านี้ถ้าเกิดขึ้นกับเราในสมัยก่อน มันคงจะสุดเหวี่ยงสุดอารมณ์กัน เพราะว่าเรายังมีวุฒิภาวะที่เป็นวัยรุ่นยังเด็ก แต่ทุกวันนี้เรามีหน้าที่การงานมีเด็กๆ น้องๆ ดาราที่เราต้องดูแลรับผิดชอบ เรามีลูก มีสามีที่ต้องดูแล เพราะฉะนั้นเราไม่เอาเวลาไปใส่ใจกับการที่ทำให้เรื่องมันไม่จบอ่ะ คือเอาแค่ภายในของเราเนี่ย เราก็ต้องมีกำลังใจที่ดีแล้ว

-รูปที่เราถ่ายรูปกับทนายเจมส์ ต้องบอกว่าเจมส์เป็นทนายให้เรามาพักใหญ่ๆ แล้ว แล้วก็ดูแลในคดีส่วนตัวของหนิงเองที่ไม่ได้เกี่ยวกับคุณเป้ยเลย ย้ำนะคะ ว่าไม่เกี่ยวกับคุณเป้ยเลย คือเป็นการพูดคุยเรื่องส่วนตัว เพราะเรื่องละครเรื่องถัดไปที่หนิงจะทำ มันมีหลายๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อกฎหมายของการฟ้องร้อง ฉะนั้นตอนนี้เรากำลังทำบทอยู่ แต่ถามเรื่องเป้ยกับเจมส์ไหมก็ถาม แต่ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกัน

-ไม่มีใครอยากจะเป็นข่าวในทำนองนี้ เพราะสุดท้ายแล้วผลเสียมันไม่ตกที่ใครหรอก มันตกที่เด็กตาดำๆ วันหนึ่งที่เขาเปิดข่าวขึ้นมา แล้วตั้งคำถามกับพ่อแม่ ตัวเราเองในปีที่ผ่านมามีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องข่าวอย่างที่รู้แหละไปพาดพิงถึงคุณตำรวจ แล้วมันก็ทำให้เป็นประสบการณ์ที่ต่อไปนี้เราทำอะไรมันต้องช้าลง เราต้องมีสติต้องนิ่งขึ้น

4 หนิงเป้ย 9

4 หนิงเป้ย 6

4 หนิงเป้ย 5

4 หนิงเป้ย 4

Avatar photo