Entertainment

เจนนี่ ขึ้นคอนเสิร์ตต่อ หลังเคลียร์ดราม่า โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ

ยังคงไม่จบง่ายๆ สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ยังคงเป็นประเด็นให้ได้พูดกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว และยังคงมีกระแสข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ โดยเมื่อวานนี้(3 ส.ค.) เก้า และคุณพ่อได้มาออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมเปิดใจทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากที่ เจนนี่ ออกมาชี้แจงดราม่าผ่านทางไลฟ์ ยืนยันไม่เคยโกงเงินใคร ตามที่ได้เสนอข่าว

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามา ล่าสุด เจนนี่ ได้ทำการแชร์โพสต์จากเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ เป็นภาพเซตที่เธอและศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตใน จ.นครศรีธรรมราช หลังจากที่มีประเด็นดราม่า

ทั้งนี้ เจนนี่ ยังได้ระบุข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

“ขอบคุณชาวขนอม นครศรีธรรมราช ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือใส่แมสมาทุกท่าน เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ พรุ่งนี้เจอกัน งานมหกรรมสุขภาพ สวนสาธารณะหาดใหญ่”

batch 1 9 batch 2 9 batch 3 7

Avatar photo