Politics

รอฟัง!! อัยการนัดแถลงผลประชุมคณะทำงานคดี ‘บอส’ 4 ส.ค.นี้

รอฟัง!! อัยการนัดแถลงผลประชุมคณะทำงานคดี “บอส อยู่วิทยา” ทายาทกระทิงแดง 4 สิงหาคมนี้

นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ในฐานะผู้ช่วยเลขานุการคณะทำงานตรวจสอบการสั่งไม่ฟ้องคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทกระทิงแดง ขับรถเฟอร์รารีชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าจากการประชุมคณะทำงานฯ ว่า ขณะนี้คณะทำงานกำลังประชุมกันอยู่ น่าจะเป็นการสรุปภาพรวมทั้งหมด และจะได้นำผลของการพิจารณากราบเรียนอัยการสูงสุด (อสส.)

บอส อยู่วิทยา38631

ทั้งนี้ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม 120 ปี ชั้น 1ศูนย์ราชการฯ คณะทำงานอัยการ จะแถลงผลการตรวจสอบในนามของสำนักงานอัยการสูงสุด ทางคณะทำงานกำลังเร่งสรุปเอกสารนำเรียนสรุปให้พี่น้องสื่อมวลชนและประชาชนทราบทั้งหมด กำลังเร่งให้ทัน ต้องทำให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนจะมีการแถลงต่อไป

ส่วนผลการพิจารณาจะเป็นอย่างไรนั้น นายประยุทธ ระบุว่า ยังตอบไม่ได้ รอฟังพร้อมกัน สรุปแล้วทุกประเด็นรวมทั้งข้อเสนอแนะด้วย จะแถลงโดยละเอียดให้ทราบพรุ่งนี้

สำหรับรายชื่อผู้ที่จะแถลงข่าว ประกอบด้วย นายสมศักดิ์ ติยะวานิช รองอัยการสูงสุด หัวหน้าคณะทำงาน, นายปรเมศว์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญาธนบุรี คณะทำงาน, นายอิทธิพร แก้วทิพย์ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา เลขานุการคณะทำงาน, นายชาญชัย ชลานนท์นิวัฒน์ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา คณะทำงาน รวมทั้งตนเองด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo