Entertainment

กานต์ ซัด เสี่ยโป้ เกาะกระแส น้องเก้า อย่าดึงเด็กมาเปื้อนวงจรอุบาทว์

จากกระแสร้อนแรงที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับกรณีดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกระทั่ง(1 ส.ค.) เจนนี่ ได้ออกมาไลฟ์สดทำการชี้แจงโต้กลับทุกประเด็นดราม่า ตามที่ได้เสนอข่าว

กระทั่ง เสี่ยโป้ อานนท์ ได้ทำการไลฟ์สดโทรหา เก้า พร้อมเสนอให้เงินช่วยเหลือเพื่อให้ไปเปิดค่ายเพลงเอง ซึ่งเก้าก็ได้ขอบคุณเสี่ยโป้แต่ก็ได้ปฎิเสธรับเงินไป

batch 3 3

ก่อนที่ กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ จะออกมาซัดกลับ เสี่ยโป้ ด้วยข้อความว่า “จะว่าเ_ือก ก็แล้วแต่นะคะ แต่เค้าโพสต์แบบนี้เองก็ขอชี้แจงบ้าง เรื่องของเรื่อง แค่อยากจะบอกโป้ว่าอย่าดึงเด็กมาทำกระแสเลย เก้า เกริกพล เค้ามีค่ายของเค้าดีอยู่แล้ว จะมา Live ปั่นกระแสก็ขอให้ยกเว้นเด็กคนนี้ อย่าเอามาเป็นเครื่องมือเลย

เก้า เค้ากตัญญูต่อคนที่ดูแลเค้า ถึงจะไม่ได้ให้เงิน 10 ล้านแต่เค้าก็มีความสุขกว่าการที่ต้องมาเปื้อนวงจรอุบาทว์นี้ เด็กตอบปฏิเสธและต้นสังกัดเค้าก็เป็นพวกกัน ก็เท่ากับเด็กเราด้วยแหละ สนิทกันมาก เค้าขอให้เคลียกับโป้ให้หยุดวุ่นวายกับเค้า จะโทรมาทำไรเป็นร้อยสาย กูอยู่กับน้องเค้าเนี่ย เด็กปฏิเสธไป คุณจะมาเอาชนะอะไรกับฉัน ?

batch 10

เรื่องความไม่สบายใจของเพื่อนฉัน ฉันไม่เ_ือกไม่ได้ เงิน10 ล้าน กับความกตัญญูรู้คุณ เด็กเลือกที่จะไม่รับความช่วยเหลือใดๆ กับเสี่ยโป้ เค้าเรียกว่า ศักดิ์ศรี!! ที่คุณคงไม่สนใจ เพราะมันกินไม่ได้ ทำตัวเองให้มีศักดิ์ศรีลองดูนะ พวกเราเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทสนมรักใคร่กันมาก เข้าใจนะ ! เลิกยุ่งเกี่ยวเด็กเค้าซ่ะ เพื่ออนาคตที่ดีของเด็ก คิดได้บ้างนะ

มีเงินเยอะก็แบ่งมาทางนี้บ้าง กูนี่แหละเดือดร้อน นึกถึงตอนที่คุณเดือดร้อนแสนสาหัสก็กูเนี่ยเข้าไปช่วยจน…หาย แล้วมึงจะไม่ตอบแทนบุญคุณกันบ้างเลยเหรอ ความเป็นคน เราควรมี ทดแทนบุญคุณ!! หรือว่าไม่มีกันแน่ มโนล้วนๆ บาทนึงยังไม่เคยได้เลย (แยกประเด็นด้วยนะปีโป้!!)”

batch 5 4 batch 1 2 batch 2 4 batch 4 4 batch 6 4

Avatar photo