Entertainment

นักดนตรี โร่ขอโทษ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังโวยเรื่องค่าตัว รับเข้าใจผิด

ยังคงเป็นกระแสร้อนที่ทำให้หลายคนสนใจไม่น้อย สำหรับกรณีดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 9

ต่อมาโลกโซเชียลได้มีการแชร์คอมเมนท์ของนักดนตรีท่านหนึ่ง ที่ได้มีการโพสต์ข้อความโวยเรื่องค่าตัว โดยระบุว่า “ค่าตัวนักดนตรี บอกจ้างเป็นรายเดือน เดือนละ 30,000 เฉลี่ยวันละ 1,000 ฟังดูอาจมาก แต่ช่วงก่อนโควิดงานเยอะมาก คืนหนึ่ง 2 งานบ้าง 3 งานบ้าง เล่นทุกวันเลย ปกตินักดนตรีคืนหนึ่ง 2500 โดยประมาณ ถ้าเล่น 2 งานต่อคืนก็ 5000 แต่นี่เล่นกี่งานก็ตกคืนละ 1000 แล้วที่เจ็บปวดช่วงโควิดไม่มีงาน นักดนตรีไม่ได้เงินครับ แล้วไหนว่าจ้างเงินเดือน ไม่มีงานจ่ายครึ่งหนึ่งก็ยังดีไม่ใช่แบบนี้”

กระทั่งล่าสุด นักดนตรีรายดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ เจนนี่ สำหรับกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า “เนื่องจากเหตุการณ์ที่ผมได้โพสต์แสดงความคิดเห็นในเพจเพจหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 63 ส่งผลกระทบทำให้ทางน้องเจนนี่และทีมงานนักดนตรีของน้องได้รับความเสียหาย กระผมขอออกมาชี้แจง เพื่อให้ประชาชนทุกคนที่เข้าใจผิดในเรื่องต่างๆ ที่กระผมได้โพสต์ลงไปแล้วนั้น กระผมได้รับข้อมูลมาโดยไม่ได้กลั่นกรอง รู้แค่ว่าน้องนักดนตรีได้รับเงินเดือน แต่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร จึงทำให้เป็นข่าวและเป็นประเด็นนั้น ไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่กระผมได้โพสต์ลงไปครับ

batch 8

อันที่จริงแล้ว น้องนักดนตรีได้รับผลประโยชน์เต็มที่ด้วยซ้ำ เพราะจากการได้พูดคุยกับน้องนักดนตรี จึงทำให้รู้ว่าน้องๆ เหล่านี้ได้รับผลประโยชน์จากการได้รับเงินเดือนมากกว่าเสียผลประโยชน์ เพราะบางเดือนมีงานน้อยก็จริง แต่น้องยังได้รับเงินเดือนเหมือนเดิม และทางค่ายก็ได้ดูแลน้องในช่วงที่ประสบปัญหาโควิดอีกด้วย เกื้อกูลอยู่กันแบบครอบครัว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเสมอมา

ซึ่งความจริงแล้ว ข้อเท็จจริงได้ต่างจากที่กระผมได้ไปโพสต์เอาไว้ ทั้งนี้และทั้งนั้นกระผม จึงขอออกมาขอโทษ น้องเจนนี่และทีมงาน รวมไปถึงแฟนเพลงของน้องและประชาชนทุกคน ที่กระผมได้โพสต์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องทำให้น้องเสียหาย กระผมก็ขอน้อมรับผิดและขอให้น้องเจนนี่และทางทีมงานของน้องยกโทษให้กระผมด้วยครับ หากมีอะไรให้กระผมช่วยยืนยัน ในสิ่งที่กระผมได้กระทำลงไปแล้วนั้น กระผมยินดีให้ความร่วมมือกับน้องเจนนี่ เพื่อความถูกต้องครับ”

batch 7 batch 3batch 2

Avatar photo