Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นให้ฝ่ายบัญชีรื้อเอกสารมาเช็ก! แจงยิบวันนั้นจ่ายค่าตัวให้ เก้า เท่าไร?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตาม สำหรับกรณีดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ วัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เกี่ยวกับประเด็นการแบ่งค่าตัวที่ไม่ยุติธรรม ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างงัดหลักฐานออกมาตอบโต้กันผ่านโลกโซเชียล ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

4 หนุ่ม กรรชัย 2

ทั้งนี้ หนึ่งในรายการที่ เก้า เกริกพล เผยว่าได้ค่าตัวแค่ 500 บาทนั้น คือรายการ โหนกระแส ที่มีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการซึ่งต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า

“ตอนที่พาน้องๆ มาออกรายการโหนกระแสนั้น ผมให้น้องๆ เค้าร้องเพลงเหมือนกันนะ แต่รายได้จากยูทูบนั้นไม่ได้เข้ามาที่ผมนะ ไปเข้าที่ช่องของเขาหมดเลยเพราะยูทูบตรวจจับว่าเพลงนั้นไปขึ้นที่ไหนและยิงไปที่เจ้าของเพลงเจ้าของลิขสิทธิ์ และโหนกระแสไม่ได้ให้แค่ 500 นะ ให้มากกว่านั้น แต่ทำไมเก้าได้แค่ 500 ก็ไม่รู้”

4 หนุ่ม กรรชัย 4

ล่าสุด (31 ก.ค.) หนุ่ม กรรชัย ยังได้พูดถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี อีกด้วยว่า หลังจากตนทราบข่าว ตอนแรกตนรู้สึกตกใจมาก ถึงขั้นบอกให้ทีมงานโทร.ไปหาน้องเก้า และให้ฝ่ายบัญชีไปรื้อเอกสารเมื่อปี 2562 มาเช็ก พบว่า ทางทีมงานได้จ่ายเงินก้อนเป็นค่าตัวให้น้องทั้งสามคนที่มาร่วมรายการในวันนั้น เป็นเงินหลักหมื่นไม่รวมค่าเดินทางและค่ากินค่าอยู่ต่างๆ ที่แยกต่างหาก มีเอกสารหลักฐานชัดเจน

4 หนุ่ม กรรชัย 5

ตนไม่ทราบเลยว่าทางเจนนี่แบ่งให้น้องเก้าเพียง 500 บาทเท่านั้น ไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะวันนั้นเป็นการสัมภาษณ์พูดคุยทั้งสามคน เป็นช่วงที่น้องๆ เพิ่งปล่อยเพลงและเริ่มดัง ซึ่งตนมองว่า ณ วันนั้นดูน่ารักดี และจำนวนเงินก็ควรจะต้องจ่ายเท่าๆ กัน ซึ่งตนต้องขอโทษน้องเก้าด้วยไม่ทราบเลย ถ้าทราบว่าจะเป็นอย่างนี้จะแยกให้เองต่างหาก

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ยังเปิดเผยตัวเลขค่าตัวที่จ่ายไปวันนั้น หลังมีชาวเน็ตเอาไปตีความผิดๆ ว่า ตนจ่ายไปเป็นเงินจำนวน 1 หมื่นปลายๆ เฉพาะค่าตัว ไม่รวมค่าเดินทางและค่ากินอยู่ต่างๆ ที่แยกต่างหากอีก

ขอบคุณ รายการ ข่าวใส่ไข่

Avatar photo