Business

ธอส.คืนเงินสูงสุด 1,000 บาท ลูกค้าผ่อนบ้าน ประวัติดี

ธอส. จัด “โครงการลูกค้าบ้าน ธอส.ผ่อนดี” ให้ Cashback สูงสุด 1,000 บาท ตอบแทนลูกค้าสินเชื่อที่มีวินัยการผ่อนชำระเงินกู้ผ่านแอป GHB ALL

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. จัดทำ “โครงการลูกค้าบ้าน ธอส. ผ่อนดี” โดยจะมอบเงิน Cashback ให้กับลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดตอบแทนลูกค้าสินเชื่อที่มีวินัยการผ่อนชำระเงินกู้ผ่านแอป GHB ALL เป็นระยะเวลา 4 เดือนติดต่อกัน ระหว่างเดือนกันยายน – ธันวาคม 2563

ฉัตรชัย ศิริไล
ฉัตรชัย ศิริไล

ทั้งนี้ จะมอบเงิน Cashback ให้กับลูกค้า ที่มีคุณสมบัติและปฏิบัติตามเงื่อนไข ที่ธนาคารกำหนด แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ประกอบด้วย

กลุ่มที่ 1 ได้รับเงินจำนวน 1,000 บาท โดยต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • วงเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 1 ล้านบาท
  • มีสถานะบัญชีปกติ (ไม่เคยปรับโครงสร้างหนี้)
  • มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ดีย้อนหลังรวม 48 เดือน (จนถึงพฤศจิกายน 2563) โดยชำระตรงเวลาและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือนรวมถึงเดือนธันวาคม 2563
  • ต้องมีแอป GHB ALL และผูกกับบัญชีออมทรัพย์เพื่อเป็นบัญชีคู่โอน

20200801 PRG ธอส 1536x1086 1

กลุ่มที่ 2 ได้รับเงินจำนวน 500 บาท จำกัดจำนวน 1 แสนรายแรก โดยต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • ต้องไม่ใช่ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในกลุ่มที่ 1 (ได้รับเงิน 1,000 บาท)
  • มีสถานะบัญชีปกติ (ไม่เคยปรับโครงสร้างหนี้)
  • ต้องไม่เคยสมัครแอป GHB ALL และต้องสมัครแอป GHB ALL พร้อมผูกกับบัญชีออมทรัพย์ภายในเดือนสิงหาคม – กันยายน 2563 เพื่อเป็นบัญชีคู่โอน

นายฉัตรชัย กล่าวว่า ลูกค้าทั้ง 2 กลุ่ม จะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด กรณีลูกค้ารายย่อย ต้องชำระเงินกู้ด้วยแอป GHB ALL เป็นระยะเวลา 4 เดือนติดต่อกัน ระหว่างเดือนกันยายน – ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดได้อย่างครบถ้วนแล้ว ธอส. จะโอนเงินผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธอส. ที่ลูกค้าผูกบัญชีไว้กับแอป GHB ALL ภายใน 7 วัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำเงินไปใช้จ่ายในด้านที่จำเป็น และสนับสนุนให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2563 หรือต้นปี 2564 ได้ต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo