Entertainment

แม่เจนนี่ ได้หมดฯ โดนชาวเน็ตจับผิด หลังโพสต์รูปอยู่รพ. เตือนลูกให้หยุดโต้ดราม่า

จากกรณีที่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาชี้แจงที่เฟซบุ๊กเพจรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แฉปมค่ายเพลงเบี้ยวค่าตัวนักร้องหนุ่ม ไม่เป็นไปตามที่สัญญาไว้ในตอนแรก จนเจ้าตัวต้องออกมางัดแชทไลน์โพสต์ร่ายยาวชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร ตนได้จ่ายเงินไปให้ 10,000 บาท ตั้งแต่ก่อนถ่ายเอ็มวี ทั้งยังเผยว่าพ่อของนักร้องชายได้โทรมาทวงถามส่วนแบ่งจากยอดวิวยูทูบ 70/30 ทั้งที่ไม่เคยตกลงกันไว้ ตนเคยโอนไปให้อีก 20,000 บาท ตั้งแต่ตอนเพลงดังใหม่ๆ แต่ทางนักร้องชายได้โอนเงินคืน เพราะรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าไปเอาเลขบัญชีมาจากไหน

batch 1 60

จนกระทั่ง นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ วัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโต้กลับกรณีดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าว

ทางด้านคุณแม่ของ “เจนนี่-ลิลลี่” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Somruay Phetrit ด้วยการโพสต์ภาพสามคนแม่ลูก พร้อมระบุข้อความวอนขอให้ลูกๆ หยุด ห้ามตอบโต้อะไรแล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะเลวร้ายไปมากกว่านี้

“พอได้แล้ว หยุดได้แล้วนะลูก ห้ามตอบโต้อะไรทั้งนั้นแล้ว แม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บตัวไปกว่านี้แล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง อย่าให้ทุกอย่างมันเลวร้ายไปมากกว่านี้ คนที่รักเค้ารักและชื่นชอบเสมอ คนที่เค้าไม่รักต่อให้ลูกออกมาทำอะไรลูกก็ผิด จงเชื่อคำแม่สอน จงหยุดทุกอย่าง เดินหน้าต่อไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จงเชื่อมั่นในความดี แม่รักลูกสองคนที่สุด”

batch 2 120

ก่อนที่คุณแม่จะโพสต์รูปขณะอยู่ที่โรงพยาบาลลงในคอมเมนท์ พร้อมระบุข้อความ “ใครสงสารแม่ จงหยุดนะคะ เวรระงับด้วยการไม่จองเวร” จากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงจับผิดรูปดังกล่าว ด้วยการตั้งคำถามว่า “ยังไม่ออกจากโรงพยาบาลเหรอคะ” หรือ “ออกจากโรงพยาบาลแล้วไม่ใช่เหรอคะ ทำไมยังอยู่ในโรงพยาบาลอีก” เป็นต้น

batch 1 190 batch 2 128 batch 33 8

ในขณะที่ ลิลลี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบคุณแม่ว่า “สู้ไปด้วยกันนะแม่ ทำดีได้ดีเองแหละ” ทางด้าน เจนนี่ ก็ได้เข้ามาบอกรักคุณแม่ด้วยข้อความว่า “นุ้ยรักแม่ที่สุด”

batch 4 72batch 5 163 batch 4 153

Avatar photo