Entertainment

แห่ให้กำลังใจ ดีเจบอย ทนดราม่าไม่ไหว ประกาศร่วมงาน BNK48 ครั้งสุดท้าย

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ได้พูดถึงในหมู่โอตะเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง ดีเจชื่อดังแห่งคลื่น Hitz 95.5 โดยดราม่าถล่มหนัก หลังได้ไปเป็นผู้ดำเนินรายการในงาน BNK48 Wonderland โดยมีบางส่วนที่ติติงเรื่อง การทำหน้าที่พิธีกรบ้าง การเล่นมุกบนเวทีบ้าง หรือเรื่องที่เจ้าตัวสนิทสนมกับสมาชิกบางคนมากกว่าคนอื่นๆ

batch 21 10 batch 22 9 batch 23 3

กระทั่ง ดีเจบอย ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศกลางไอจีว่า อาจจะร่วมงานกัน BNK48 เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ไม่ใช่ไม่รักน้อง แต่ทนกระแสดราม่าของแฟนคลับบางส่วนไม่ไหว เลยขออยู่มุมของตนเองสบายใจกว่า

“เอาจริงๆ พี่ตั้งใจว่างาน hitz คาราโอเกะพรุ่งนี้น่าจะเป็นเทปสุดท้าย ที่พี่จะทำงานกับ BNK48 แล้วเหมือนที่บอกว่าไม่ใช่ไม่รักน้อง รักน้องๆ ทุกคนมากๆ เหมือนน้องสาวเพราะเห็นกันมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วน้องๆ ก็น่ารักและให้เกียรติพี่ทุกคน ไม่ว่าพวกน้องจะมีแฟนคลับมากมายขนาดไหน แต่พี่ทนกระแสดราม่าของเหล่าแฟนคลับไม่ได้จริงๆ

บางคนตามมาบูลลี่พี่ถึงขนาดความชอบส่วนตัว บางคนก็คอมเมนต์ที่อ่านแล้วรู้สึกว่าเราแย่ขนาดนั้นเลยหรา ทุกครั้งที่ทำงานพี่ตั้งใจมากๆ นะ พยายามให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ได้แสดงบางมุมที่แฟนคลับบางคนยังไม่เห็น แต่ในขณะเดียวกันแฟนคลับบางคนก็ไม่เข้าใจ มันเป็นแรงกดดันที่หนักพอสมควรที่ต้องทำให้ถูกใจทุกคน พี่ว่าพี่อยู่ในมุมของพี่สบายใจกว่ามาก …เข้าใจพี่นะครับ”

batch 1 76

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีเหล่าโอตะอีกหลายกลุ่มที่ช่วยกันออกมาทวีตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #saveพี่บอย เพื่อส่งกำลังใจให้ดีเจบอย ทั้งยังช่วยกันตำหนิแฟนคลับบางส่วนที่คอมเมนท์ไม่น่ารักอีกด้วย

batch 11 31 batch 12 25

ทางด้าน สาวๆ BNK48 ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล เพื่อส่งกำลังใจถึงดีเจบอยเช่นกัน

batch 2 127 batch 3 126 batch 5 162 batch 7 27

Avatar photo