Entertainment

นิ้ง กุลสตรี เล่าอาการล่าสุด ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว ซีดและเพลียมาก

คอยออกมาอัปเดตอาการป่วยให้แฟนๆ ได้ทราบอย่างต่อเนื่อง อดีตนางเอกสาวชื่อดังขวัญใจชาวไทยยุค 90 “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี  ที่กำลังต่อสู้กับโรคไขกระดูกบกพร่อง ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ และเนื่องจากเธอรักษาด้วยการใช้ยาคีโม (เคมีบำบัด) เป็นระยะเวลานาน จึงทำให้มีเชื้อโรคแฝง และเกิดภาวะแทรกซ้อนต่างๆ ตามมา ส่งผลให้เธอต้องกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชอีกครั้ง

9 นิ้ง กุลสตรี 2

ล่าสุด (31 ก.ค.) นิ้ง กุลสตรี ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kulsatrees โดยเผยว่า “…เบื่อมั้ยคะ… ถ่ายเป็นเลือดตั้งแต่ทุ่มเมื่อวาน ถึงเที่ยงคืนแล้วหยุด แต่ครั้งนี้มีลิ่มเลือดมากพอควร จนตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือน แต่ความจริงประจำเดือนไม่มาเกือบครบปีแล้ว ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว จาก 33 เหลือ 20 ซีด และ เพลียมาก”

“**แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่อยู่โรงพยาบาล ใกล้อาจารย์หมอ ใกล้คุณพยาบาล สบายใจ** #iloveSiriraj **โรคไขกระดูกบกพร่องที่เป็นอยู่ โรคสงบและคุมอยู่ ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เราจะไม่รู้ตัวมาก่อน อาจารย์หมอสอนให้นิ้งมีสติ และให้ดูเป็นวันๆ ไป อย่าไปมองในอนาคตเพราะอาจจะทำให้เราเครียด**”

งานนี้ ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งอวยพรให้เจ้าอาการดีขึ้นโดยเร็ว

9 นิ้ง กุลสตรี 1

9 นิ้ง กุลสตรี 4

6 นิ้ง กุลสตรี 2

6 นิ้ง กุลสตรี 7

6 นิ้ง กุลสตรี 3

1 นิ้ง 5

Avatar photo