Entertainment

จากรุ่นพี่เป็นคนดีของใจ! ดิว เปิดตัวรักครั้งใหม่ กับหนุ่มนักธุรกิจที่ชอบถ่ายรูป

หลังจากที่มีดาราสาวนางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” มีข่าวว่า กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับหวานใจหนุ่มโปรไฟล์ดีอย่าง เบนซ์ เดม่อน ซึ่งเป็นชื่อในวงการแข่งรถซุปเปอร์คาร์ ทั้งยังเป็นนักแข่งรถดริฟท์ และเจ้าของธุรกิจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น, ผับ, บาร์ และนำเข้ารถยนต์ นอกจากนี้หนุ่มเบนซ์ยังมีงานอดิเรกคือชอบถ่ายภาพ ช่วงหลังมานี้ภาพจากไอจี ดิว ที่เราได้เห็นกันก็มาจากฝีมือการถ่ายภาพของหวานใจหนุ่ม สังเกตุได้ง่ายๆ จากแฮชแท็ก #kdkj

batch 1 97

ล่าสุด ดิว ได้มีโอกาสมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ โดยเธอยอมรับว่า รู้จักกันมาซักพักแล้ว หลายปีแล้ว ด้วยไลฟ์สไตล์ อะไรหลายอย่างที่คลิกกัน ด้วยเวลา ด้วยโอกาสเหมาะเจาะพอดีก็เลยโอเค ฝ่ายชายเป็นรุ่นพี่มาก่อน แต่ตอนนี้เลิกเป็นรุ่นพี่แล้ว ก็ตามแฮชแท็กคนดีของใจ ดูใจกันมาจะเป็นปีแล้ว

batch 6 79

– เรื่องถ่ายรูป คือเขาเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ส่วนตัวตนก็เป็นคนชอบถ่ายรูปเหมือนกัน ก็โอเคไปด้วยกันได้ ทุกอันที่มีแฮชแท็ก KDKJ เขาเป็นคนถ่ายให้หมดเลย เขาก็ไม่ได้มาจัดท่าอะไรนะ ตนก็โพสต์ท่าไป เขาก็ถ่ายตามฟีลลิ่ง

– จริงๆ ไม่ได้เปิดตัวอะไร แต่ก็ไม่ได้ปิด หมายความว่าถ้ามีโอกาส หรือมีสถานการณ์อะไรที่ต้องรู้ ตนก็ไม่ได้อยากจะโกหกใคร ต้องคบกันแบบให้เกียรติซึ่งกันและกัน

batch 5 98

– ตนเป็นคนไม่ชอบอยู่แค่วันนี้ เชื่อว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก ก็ต้องอยากจะมองทุกอย่างให้มันมากกว่าวันนี้ เป็นเรื่องปกติที่จะมอง แต่ยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น ความหมายคือคุยกันอยู่แล้วว่าไม่ได้กะคบกันแค่วันนี้ แต่ยังไม่ได้คุยกันขนาดนั้น อายุก็ไม่ใช่เล็กๆแล้ว เชื่อว่าคนวัย30ที่มีความรัก มันไม่มีใครเออๆคบกัน เดี๋ยวก็เลิก มันไม่ใช่อยู่แล้ว

batch 2 125

– ส่วนของขวัญวันเกิดที่เขาให้เป็นเครื่องประดับ ตนว่าของขวัญที่ดีที่สุดก็คือการที่เขาพยายามทำสิ่งที่เขารู้ว่าตนชอบให้มันเกิดขึ้น ซึ่งมันก็แฮปปี้แล้วกับการที่มีเพื่อนๆรวมอยู่ตรงนั้น(ที่งานวันเกิด) มีเขาอยู่ตรงนั้นมันก็แฮปปี้แล้ว ส่วนของขวัญมันก็เป็นผลพลอยได้

ชมคลิปเต็มด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 188  batch 3 123 batch 4 150 batch 5 160 batch 6 139

Avatar photo