Entertainment

มดดำ คชาภา หลุดด่าแรงมาก เล่าข่าว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยรายได้ยูทูบเท่าไร

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตาม สำหรับกรณีดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ วัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เกี่ยวกับประเด็นการแบ่งค่าตัวที่ไม่ยุติธรรม ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างงัดหลักฐานออกมาตอบโต้กันผ่านโลกโซเชียล ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

6 มดดำ เจนนี่น 5

ล่าสุด (30 ก.ค.) มดดำ คชาภา, ดีเจบุ๊กโกะ และ เอมมี่ มรกต ได้เล่าข่าวดังกล่าวในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดย มดดำ เปิดประเด็นแรงมากว่า “เจนนี่ จะไม่ซวยเลย ถ้าไม่ปากเก่ง” พร้อมเผยถึงรายได้ เอ็มวี เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ในยูทูบ ที่มียอดวิว 348 ล้านวิว

1 ล้าน ได้ 3 หมื่น คิดเป็นเงินทั้งหมดออกมาน่าจะได้ประมาณ 3.5 ล้านบาท

6 มดดำ เจนนี่น 3
6 มดดำ เจนนี่น 4

 

ซึ่งตอนแรกมีสัญญาใจว่าส่วนแบ่งคือ 70:30 แต่พอเพลงนี้ดังขึ้นมา มียอดวิวเยอะ เจนนี่กลับบอกว่า เพลงนี้คือเพลงของลิลลี่ ไม่ใช่เพลงของน้องเก้า และเมื่อพ่อของน้องเก้าโทร. ไปติดตามทวงเงิน โดยไม่ได้อ้างถึงเรื่องส่วนแบ่ง 70:30 เจนนี่กลับถามว่า “จะเอาเท่าไร” ก่อนโอนเงินให้พ่อ 20,000 บาท พร้อมกับเอาเรื่องนี้ออกมาแฉ จนทัวร์ลงพ่อน้องเก้า ทำให้น้องเก้าไม่ยอมเพราะมีคนมาด่าพ่อ โอนเงิน 20,000 คืน

6 มดดำ เจนนี่น 2

นอกจากนี้ มดดำ ยังได้พูดถึงคลิปของเจนนี่ ที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่หนึ่ง แล้วเอากระดาษทิชชูเช็ดเป้าผู้ชาย ก่อนโยนทิชชูแผ่นนั้นลงไปให้คนดู โดย มดดำ หลุดปากออกมาว่า “นางก็ระxxอยู่นะบางทีนะ นางก็แอบระxxตำบอนอยู่นะ”

ทั้งนี้ เจนนี่ เตรียมแถลงข่าวตอบทุกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น.

“สำหรับเรื่องดราม่าทุกเรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มันมีหลายดราม่ามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น”

6 มดดำ เจนนี่น 7 e1596175519346
6 มดดำ เจนนี่น 6 e1596175500796

 

Avatar photo