Entertainment

เคลียร์ชัด! แคนดี้ ตอบแล้ว หลังถูกถาม น้องเอเอ ใช่ลูกชายหรือเปล่า?

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น โพสต์ภาพคู่กับหลานชาย น้องเอเอ วัย 14 ปี ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tonirakkaen ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ฮือฮากันทั้งไทม์ไลน์ ด้วยความเป็นหนุ่มน้อยคนนี้หน้าตาดีไม่แพ้น้าโทนี่ แถมยังออร่าจับ ฉายแววความหล่อตั้งแต่เด็ก ชาวเน็ตหลายคนจึงพากันบอกว่า ถ้า น้องเอเอ ได้เข้าวงการบันเทิงละก็ บทพระเอกคงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

batch 11 29

หลังจากนั้นมีหลายเว็บไซต์ที่ได้ทำการเสนอข่าวของ น้องเอเอ จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ด้วยความสงสัยว่า หลานของโทนี่เป็นลูกของใคร หรือจะเป็นลูกของ แคนดี้ รากแก่น พี่สาวของโทนี่หรือเปล่า ร้อนถึง แคนดี้ ต้องรีบออกมาชี้แจงว่า แท้จริงแล้ว น้องเอเอ เป็นลูกของ แอนนี่ น้องสาวของเธอนั่นเอง

batch 1 73

“กระแสแรงจนต้านไม่ไหว..ไม่ได้อยากจะปิดบังนะคะ..แต่แค่ยังไม่ถึงเวลา..การมีลูกไม่ใช่เรื่องหน้าอาย แต่บางทีก็แค่อยากมีพื้นที่ส่วนตัวให้เด็กๆ แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่เค้าโตพอจะก้าวเข้าสู่สังคมที่กว้างขึ้น..เอเออายุ14 แล้ว..เป็นวัยรุ่นแล้ว และตอนนี้ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ สื่อที่เอ็นดูเอเอ ถึงกับติดต่อมาให้โอกาสลูกได้ร่วมงานด้านบันเทิงด้วย..ทั้งหมด ให้โอกาสเค้าได้ตัดสินใจร่วมกันค่ะ…เค้าเป็นเด็กน่ารัก และเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักได้ดี…อาจจะได้เห็นผลงานเค้าในเร็วๆ นี้

batch 2 129

กับคำถามว่า เอเอ คือลูกชายแคนดี้หรือไม่…ก็คงถึงเวลาต้องบอกความจริงละนะคะ…และหลายคนสงสัยเพราะแคนดี้มีแฟนเป็นผู้หญิง ซึ่งแคนดี้คบพี่ฟูมา 7-8 ปี แต่เอเออายุ 14 แล้วค่ะ 😊 ความจริงคือ..เอเอ มีน้องชายที่น่ารัก ช่างเจรจา เท่ ตีกลองเก่งมาก อีก1คน ชื่อเออัยย์ อายุ 11 ปี ทั้งสองคนเป็นเด็กดี เป็นลูกที่ดี…แม่ดี้ดีใจที่มีลูกที่น่ารัก เป็นหลานรักของคุณยายบานเย็น และน้าโทนี่!! ภูมิใจในตัวลูกมากๆ นะครับ

batch 4 149

เอเอ เออัยย์ คลอดตามธรรมชาติค่ะ ไม่ได้ผ่าคลอด..เพื่อให้เค้าแข็งแรง และสมบูรณ์ที่สุด..แม่ยอมเจ็บ ยอมทน ทั้งหมด เพื่อลูกนะครับ ♥️♥️ ยังมีเรื่องราวอีกมากมาย เด๋วมาเล่าให้ฟังนะ

ก่อนจะจบบทความ…แอนนี่ น้องสาว..ก็เดินมาสะกิด ให้แคนดี้ตื่น และบอกว่า “แคนดี้ อย่ามโน..นี่ลูกแอนนี่เว้ยยย” แหะๆๆๆๆ..ขอเถอะน๊าา ถ้าลูกๆ จะน่ารักขนาดนี้… เอเอ+เออัยย์…น่าร้ากกกกก ♥️♥️”

batch 3 122 batch 5 159 batch 7 109 batch 8 87 batch 6 138 batch 9 65

Avatar photo