Entertainment

ยังไงซิ? แอร์ ภัณฑิลา หลุดปาก ใบเฟิร์น พัสกร – เจโม่ กลับมาคบกันแล้ว!?

หลังจากที่ดาราสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น พัสกร ตัดความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม เจโม่ จาตุรนต์ ทั้งที่เปิดตัวหวานไปได้ไม่นาน เนื่องจากฝ่ายชายโดนแฉว่ายังไม่ได้เลิกกับแฟนสาว จนใบเฟิร์นต้องออกมาแถลงข่าวขอถอยออกมาตั้งหลัก เพราะไม่เคยทราบมาก่อนว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว ส่วนทางด้าน เจโม่ ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมเดินหน้าง้อเต็มกำลัง ขณะที่ จตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของฝ่ายหญิง บอกว่าหากกลับไปคบก็คงโง่เต็มที ก่อนจะมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่คุยกันผ่านทางอินสตาแกรม จนหลายคนมองว่าเป็นสัญญาณที่ดีขึ้น เหมือนจะมีโอกาสรีเทิร์น

3 เฟิร์นเจโม่ 10

ล่าสุด (30 ก.ค.) บุ๋ม ปนัดดา, ดีเจบุ๊กโกะ และ เต็นท์ พิธีกรประจำรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้มีการเมาท์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังเห็นดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา โพสต์อินสตาแกรมอวยพรวันเกิด สาวใบเฟิร์น ซึ่งในภาพมี หนุ่มเจโม่ ร่วมเฟรมอยู่ด้วย โดย บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ตนเองได้ทักไปถามแอร์เรื่องนี้ ว่าใบเฟิร์นคบกับเจโม่อยู่เหรอ

3 เฟิร์นเจโม่ 9

ระหว่างนั้น ดีเจบุ๊กโกะ ก็ได้ต่อสายไปถึง สาวแอร์ ทันที ซึ่งเมื่ออีกฝ่ายรับ ดีเจบุ๊กโกะ ก็ถามสั้นๆ ว่า “แอร์.. ใบเฟิร์นคบกับเจโม่อยู่เหรอ” ซึ่ง แอร์ ก็ตอบกลับมาว่า “ใช่” ดีเจบุ๊กโกะ เลยบอกว่า “ขอบคุณจ้ะ แค่นี้แหละ หวัดดีจ้ะ” แล้วกดวางสายทันที

งานนี้ ทำเอาหลายคนฮือฮากับคำตอบของ สาวแอร์ ที่ไม่รู้ตัวว่าโดนหลอกถามออกรายการ  ส่วนสถานะของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องฟังชัดๆ จากปากของ สาวใบเฟิร์น กันอีกทีจ้า

3 เฟิร์นเจโม่ 2

3 เฟิร์นเจโม่ 3

3 เฟิร์นเจโม่ 6

3 เฟิร์นเจโม่ 5

3 เฟิร์นเจโม่ 8

ขอบคุณรายการ ตกมันส์บันเทิง

 

Avatar photo