Politics

‘หมอเหรียญทอง’ สั่งจัดงานศพอย่างเรียบง่าย หลังคนเตือนให้ระวังอันตราย!

“หมอเหรียญทอง” เปิดข้อความสั่งเสียครอบครัว หากตายผิดธรรมชาติ อย่าไปเสียเวลากับกระบวนการตามความยุติธรรม จงจัดงานศพอย่างเรียบง่าย ห้ามขอพระราชทานเพลิงศพ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า ได้รับแจ้งว่าให้ผมและครอบครัวระวังอันตราย โดยเฉพาะตัวผม…ผมทราบมาโดยตลอดอยู่แล้วตั้งแต่ประกาศตนชัดเจนต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน

หมอเหรียญทอง31763

ผมขอเรียนให้ทราบว่าไม่ต้องห่วงผมนะครับและไม่ต้องปกป้องอะไรผมทั้งนั้น… “จงปกป้องพระเจ้าแผ่นดิน” …’Save the king’ จำกันไว้ให้มั่นนะครับ… ผมสั่งเสียภริยาของผมมานานหลายปีแล้วว่า ถ้าผมตายผิดธรรมชาติจากการฆาตกรรม จงอย่าคาดหวังที่จะได้ตัวคนร้ายและอย่าคาดหวังความยุติธรรมใดๆ

อย่าไปเสียเวลากับกระบวนการตามความยุติธรรม จงจัดงานศพอย่างเรียบง่าย คลุมศพของผมด้วย “ธงสีน้ำเงิน” ที่ปักข้อความว่า “สละชีพเป็นราชพลี”

…ห้ามขอพระราชทานเพลิงศพ เพื่อไม่ให้ขบวนการจัญไรนำไปโยงใยว่า พระเจ้าแผ่นดิน คือ ผู้อยู่เบื้องหลังภารกิจปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ของผม …นี่เป็นเพียงภารกิจของผมในฐานะคนไทยคนหนึ่งเท่านั้น

…เผาแล้วนำกระดูกฝังดินแล้วสร้างศาลพิทักษ์ราชันขึ้นเพื่อเป็นตำนานให้แก่ลูกหลานเหลนโหลนของผมไว้ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ เตือนจิตสำนึกว่านี่คือความกตัญญูของผม “โหลนจีน” ที่มีต่อราชวงศ์จักรี

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
31 กรกฎาคม 2563 เวลา 9.40 น.

หมอเหรียญทอง317631

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo