Entertainment

สื่อถึงใครมีคำตอบ! บุ๋ม ปนัดดา โพสต์แซ่บ ผู้หญิงต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่อิจฉา ใส่ร้าย

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนจับตา เมื่อนักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความแซ่บลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ระบุว่า “ผู้หญิงเราต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่มาอิจฉา ใส่ร้าย นินทาไร้สาระ เพราะถ้าผู้หญิงไม่ให้เกียรติ ไม่สนับสนุน ไม่สู้เพื่อผู้หญิงด้วยกันเอง ใครจะมาช่วยเรา ? #เริ่มต้นที่ตัวเรา” พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ และแฮชแท็ก ดังนี้

“I always believe that women should support each other. We’re always wasting our time for rumor bad words or criticism. Women needs supportiveness for each other; otherwise, no one would care for us! #startfromyourself #challengeaccepted #womensupportingwomen #womenempowerment #womensupportingeachother”

5 บุ๋ม ปนัดดา 6

ซึ่งหลังจาก บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และเข้ามาถามไถ่ว่าโพสต์นี้ต้องการสื่อถึงใครหรือเปล่า ขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

กระทั่งล่าสุด (29 ก.ค.)  บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้แคปภาพข่าว พร้อมเขียนข้อความชี้แจงก่อนจะดราม่ากันเข้าไปใหญ่ว่า “ขออนุญาตชี้แจงกับสื่อมวลชนนะคะว่ารูปที่โพสเป็นแคมเปญที่ผู้หญิงทั่วโลกชักชวนกันให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกันค่ะ เพียงแต่ส่วนมากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ แต่ของบุ๋มเขียนเป็นภาษาไทยด้วยเพราะอยากให้ผู้หญิงไทยส่งกำลังใจให้กันมากกว่ามาเสียเวลานินทาว่าร้ายกัน ดังนั้นกรุณาอย่าดึงบุ๋มไปดราม่ากันเลยนะคะ ถ้าไปดู #challengeaccepted #womensupportingwomen แล้วคุณจะเจอพลังของผู้หญิงที่อยากให้กำลังใจกันและกันค่ะ”

Avatar photo