Entertainment

หมออร โพสต์ร่ายยาว เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก เกรท สุดท้ายแล้ว เราก็ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น

หลังจากพระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ออกมาเปิดใจยอมรับกับสื่อมวลชนว่า ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาว แฟนสาว “หมออร – แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” ปิดฉากรัก 3 ปีมาได้ 1 เดือนแล้ว เป็นการตกลงกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย กลับมาเป็นพี่น้องจะสบายใจกว่า ส่วนสาเหตุหลักคือเรื่องของเวลาและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน

4 หมออร 3

ล่าสุด (28 ก.ค.) หมออร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว drorn_onuma แชร์เรื่องราวให้กำลังใจ ว่าด้วยเรื่องของ “สุดท้ายแล้ว เราก็ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น”

“มีคนสอนว่า สุดท้ายแล้ว เราทุกคนก็ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น เพราะไม่มีใครอยู่กับเราไปได้ตลอดชีวิตเลยจริง ๆ ……

กินข้าวคนเดียว ก็อิ่มได้ ดูหนังคนเดียว ก็สนุกได้ สุดท้ายแล้วความสุขเกิดได้แค่เราปรับเปลี่ยนมุมมองความคิด ไม่น่าเชื่อว่า ช่วงที่อยู่คนเดียว เรากลับได้พบพลังในตัวเองมากมาย ได้นั่งมอง คิด พิจารณาตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่ได้พัฒนาตัวเองในหลาย ๆ ด้าน ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้สัมผัสถึงความสุขที่ไม่พึ่งพาคนอื่น…

เพราะความสุขที่เกิดจากตัวเอง เป็นความสุขที่สามารถสร้างได้ในทุก ๆ วัน และเมื่อเรามีความสุข เราก็จะมีพลังในการแบ่งปันความสุขให้รอบ ๆ ตัวอีกด้วย อยากแชร์ให้กับคนที่คิดว่า เราอยู่คนเดียวไม่เป็น เมื่อวันนึงเราผ่านมันมาได้ จะพบว่า ความสุขแบบนี้มันดีจังเลยอ่า #ปกลจหน #ลย #goandeat”

4 หมออร 2

4 หมออร 4

4 หมออร 5

4 หมออร 7

4 หมออร 9

Avatar photo