Entertainment

‘เล็ก-ลาล่า’ เสิร์ฟช็อตเด็ด ทริปทะเลสุดแซ่บ ตอบคำถาม พรีเวดดิ้งหรือเปล่า?!

ผอมแล้วสวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม หลังจากที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อลบคำสบประมาท คำดูถูกวิจารณ์จากเกรียนคีย์บอร์ดที่หาว่าเธอไม่สวย ไม่เหมาะกับหวานใจหนุ่มหล่อ เล็ก เจษฎา รุ่งสาค จนเจ้าตัวหันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายจนผอมเพรียว หุ่นเป๊ะ สวยขึ้นเป็นกอง จนหลายคนจำแทบไม่ไดเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ลาล่า พึ่งจะเผยช็อตสุดน่ารัก หลังจากที่ทั้งคู่จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล งานนี้เจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะปล่อยภาพสวีทแฟนหนุ่ม แต่ละช็อตบอกเลยว่า ทำเอาทะเลจืดไปเลย หวานขนาดที่แฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนท์แซวยกใหญ่ นึกว่ากำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง!

batch 5 143

ล่าสุด ลาล่า ได้เผยช็อตภาพคู่อย่างต่อเนื่อง โดยรอบนี้เจ้าตัวเลยขอเปลี่ยนมูนแอนโทนด้วยการสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นแซ่บ ยืนสวีทหวานกอดคอพี่จ๋าริมชายหาดทะเล ทำเอาคนโสดอิจฉาหนักมาก เป็นช็อตที่แฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำไลก์กระจาย

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์แซวความหวานของคู่นี้เยอะมาก ขนาดนักร้องสาวลูกทุ่งสาวอย่าง ออม​ บลูเบอร์รี่ ยังเข้ามาทิ้งข้อความถาม ลาล่า ว่า “นี่พรีเวดหรอแม่” ซึ่ง ลาล่า ก็ได้ตอบกลับเพียงประโยคสั้นๆว่า “ว๊ายย อุ๊ฟฟๆๆ” สงสัยว่า แฟนๆ ของคู่นี้คงต้องรอลุ้นกันไปก่อน ถ้าทั้งคู่มีอะไรคืบหน้า TheBangkokInsight ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้ทราบแน่นอน!

batch 1 180 batch 2 120 batch 3 116 batch 44 batch 5 42 batch 6 131 batch 7 106 batch 8 85 batch 9 62batch 6 125batch 1 172

Avatar photo