Entertainment

หนิง ปณิตา ตอบแล้ว! หลังมีภาพคู่ ทนายเจมส์ คนเมาท์ช่วย เป้ย ปานวาด ปมมือที่สาม?

หลังจากคุณแม่สุดสตรอง “หนิง ปณิตา” มีภาพเข้าปรึกษา “ทนายเจมส์ นิติธร” จนทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าว่าเจ้าตัวหอบหลักฐานเข้าปรึกษาเรื่องของเพื่อนซี้อย่าง “เป้ย ปานวาด” ที่กำลังมีประเด็นมือที่สามจนขาเตียงสั่นหรือเปล่านั้น ล่าสุด (27 ก.ค.) สาวหนิง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านทางสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยระบุว่า …

6 หนิง 2

-ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ได้นัดคุยกับ ทนายเจมส์ เกี่ยวกับเรื่องที่หลายคนสงสัย เป็นการคุยปรึกษาในเรื่องส่วนตัวของตัวเอง และปรึกษาเกี่ยวกับบทละครเรื่องต่อไปที่ตัวเองจะทำ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับข้อกฎหมาย การฟ้องร้องด้วย ตอนนี้อยู่ในการพัฒนาบท ซึ่งเราไม่อยากให้มันมีข้อผิดพลาด อยากให้มีข้อมูลที่แน่นอนก่อน

-ตอนที่ทนายเจมส์ ลงรูปแล้วคนสงสัยว่าทำไมลบ หนิงเองเป็นที่โทร.ไปบอกให้เขาลบ เพราะกลัวหลายคนจะเข้าใจผิดกันไป เข้าก็ขอโทษมา ไม่ได้มีอะไร จริงๆ ต้องบอกว่า หนิงกับทนายเจมส์ ส่วนตัวรู้จักกันมานานมากแล้ว เป็นพี่น้องกัน และทนายเจมส์ก็ดูแลเรื่องข้อกฎหมายต่างๆ ให้หนิงมาสักพักแล้ว

6 หนิง 3

-อย่าพยายามจับประเด็นให้มาพันกัน เพราะว่าการพบปะกับทนาย ไม่ได้แปลว่าเราต้องมีเรื่อง มีคดีอย่างเดียว มันมีเรื่องอื่นๆ ที่สามารถจะพูดคุยกันได้ด้วย ซึ่งตัวเองไม่ตกใจที่กลายเป็นข่าวใหญ่โต เพราะชินกับข่าวแล้ว

-หลังจากเพื่อนเรามีปัญหา ในส่วนของกำลังใจแน่นอนว่า เวลาคนรอบข้าวมีปัญหาเราก็จะส่งกำลังใจให้ตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กำลังใจจากตัวเองคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่จะทำให้เดินหน้าต่อไป ไม่ว่าจะยังไง กับเพื่อนเราก็ห่วงเสมออยู่แล้ว ไม่ใช่แค่หนิงคนเดียว แต่คือเพื่อนทั้งกลุ่ม คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ทกันตลอดอยู่แล้ว

-ช่วงนี้หนิงเองแทบจะไม่ได้เจอเพื่อนเลย เจอกันก็ถ่ายงาน ไม่ได้พูดคุยกันเรื่องส่วนตัวเลย ส่วนใหญ่จะพูดคุยถึงเรื่องธุรกิจ เรื่องแพลนของงานที่จะออกมามากกว่า

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo