Entertainment

แทค ภรัณยู ขอโทษที่ปล่อยมือ ใบเฟิร์น ฝากถึง แจ๊ค-นิกกี้ ตัวจริงมาเอาคืนแล้ว!

เป็นมหากาพย์มนต์รักพ่อไม่ปลื้มสุดฮาที่หลายคนติดตามกันอยู่ สำหรับเรื่องราวอลเวงระหว่างตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของดาราสาว ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เอาพิธีกรหนุ่มคู่จิ้นลูกสาวอย่าง นิกกี้ ณฉัตร เป็นลูกเขยเด็ดขาด ถึงขั้นลั่นว่าถ้าจะเอา นิกกี้ ให้ไปเอา แจ๊ค แฟนฉัน แทนดีกว่า แถมคู่นี้ยังโดนแฟนคลับแซวว่าเป็น คู่ว่าที่พ่อตาลูกเขย หลังจากที่มีโมเมนต์ปะทะเดือดหยอดกันไปมาผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ

9 แทคใบเฟิร์น 10

และล่าสุด เรื่องราวสุดอลเวงนี้ ก็ได้มีตัวละครเพิ่มมาอีกหนึ่งคนแล้ว นั่นก็คือนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว tack_pharunyoo เป็นคลิปที่เจ้าตัวพูดว่า “ผมอยากจะบอก แจ๊ค แฟนฉัน และ นิกกี้ พวกคุณคือตัวสำรองนะฮะ ตัวจริงอยู่นี่” แล้วปรากฏภาพของ สาวใบเฟิร์น ที่โผเข้ามาหอมแก้มของ หนุ่มแทค

โดย แทค ภรัณยู ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอโทษนะ @jackfanchan @nickynachat ตัวจริงมาละสนุกกันพอละนะ #ผมดูพวกคุณมานานละ ผมมาเอาคืน @ferno_padgone ขอโทษนะที่ปล่อยมือไป คราวนี้จะจับให้แน่นกว่าเดิม”

9 แทคใบเฟิร์น 9
9 แทคใบเฟิร์น 8

ขณะที่ จตุรงค์ ก็ได้โพสต์ภาพหวานชื่นของ หนุ่มแทค กับ สาวใบเฟิร์น พร้อมแคปชั่นว่า “แจ๊ค นิกกี้ เกมส์มันจบแล้วลูก แยกย้ายโน๊ะ.. @jackfanchan @nickynachat @tack_pharunyoo”

9 แทคใบเฟิร์น 7

9 แทคใบเฟิร์น 6

9 แทคใบเฟิร์น 5

9 แทคใบเฟิร์น 4

9 แทคใบเฟิร์น 3

9 แทคใบเฟิร์น 2

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo