Entertainment

ตั๊ก เผยแชทพี่ชายที่แสนดี พี่ตูน ยังน่ารักเหมือนเดิม มีแต่พลังบวกดีๆ ไม่เปลี่ยนไปเลย!

หลายคนคงทราบกันดีว่านักแสดงสาว ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ แม้ว่านานๆ ทีทั้งสองคนจะได้มีโอากาสเจอกันบ้าง ตามวาระโอกาสต่างๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆ คอยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันเป็นประจำ

ล่าสุด ตั๊ก ได้เผยแชทสุดอบอุ่นของพี่ชายที่แสนดีอย่าง พี่ตูน ที่ได้ถามไถ่ด้วยความห่วง หลังจากที่ ตั๊ก ได้เข้ารับการผ่าตัดเอาซีทออก นอกจากข้อความในแชทแล้ว ตั๊กยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายความประทับใจถึงพี่ชายคนนี้ไว้ว่า

batch 6 120

“พี่ตูนเป็นพี่ชายที่แสนดี @artiwara น้องไม่สบายไลน์ไปหาก็ให้กำลังใจน้อง พลังงานบวกๆดีๆของพี่ชายมีมากเหลือเกิน คุยกันได้ไม่นานก็ดีขึ้นมาทันที รักพี่ตูนนะคะ รักน้องก้อยด้วยนะจ้ะ😘 @rachwinwong

โทรคุยกันก็รู้สึกดีขึ้นมาเลย❤️ พี่ชายที่มีเเต่ให้❤️ ให้ยืม ตังค์ตอนเด็กๆ😄ให้กำลังใจมาตลอด ช่วงไปเฝ้าพี่ชายที่เล่นคอนเสิร์ต พี่ชายก็ไม่เคยไล่กลับทั้งที่น้องยังอายุไม่ถึงได้เข้าเเต่หลังร้าน😂☺️ รักกกน้าาา #ลืมบอกไป ตั๊กไปผ่าซีทออกมาตรวจเเต่โชคดีไม่ใช่เนื้อร้ายนะคะ☺️”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ากดไลก์ให้กับมิตรภพดีๆ ของทั้งสองคน ทั้งยังคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้แผลผ่าตัดของดาราสาวหายไวๆ อีกด้วย

batch 1 58 batch 2 109 batch 3 106 batch 4 131 batch 5 138 batch 7 97

Avatar photo