Entertainment

ท็อป จรณ ไม่ทน! แจ้งความเพจดัง เขียนข่าวพาดพิงครอบครัว ทำแม่เครียดจัด จนต้องเข้า รพ.

หลังจากพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายหน้าห้องฉุกเฉิน พร้อมแคปชั่นส่งกำลังใจให้คุณแม่ ทั้งยังประกาศลั่นว่า ต่อไปนี้ตนจะไม่ใจดีแล้ว ใครที่ทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรม “แม่สู้ๆนะเข้มแข็งนะแม่❤️❤️❤️ ที่ผ่านมาเราอดทนมาตลอด ต่อไปนี้ท็อปจะไม่ใจดีแล้ว ใครที่ทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรมนั้น” ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในวงการบันเทิงไทยที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

4 ท็อป จรณ 2

ล่าสุด (27 ก.ค.) ท็อป จรณ ได้ส่งทนายเข้าแจ้งความที่ สน. ดอนเมือง และ บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับเพจชื่อดัง โดยทางรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของพระเอกหนุ่มที่ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ….

4 ท็อป จรณ 10

“จริงๆ ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่พอเห็นข่าวที่มันกระจายออกไปก็เริ่มตกใจ แล้วพอได้ไปอ่านคอมเมนต์ก็เริ่มกังวลใจมากเลย เพราะมันพาดพิงถึงคนในครอบครัว ผมว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระนะ มันไม่มีมูลความจริงเลย ผมและครอบครัวตัดสินใจจะดำเนินคดีกับเพจต้นตอของเรื่องนี้ ผมว่ามันถึงจุดที่ผมเองต้องลุกขึ้นมาปกป้องครอบครัวแล้ว ค่อนข้างจะกระทบถึงความรู้สึกค่อนข้างมากพอสมควร กับตัวผมเองด้วยและคนในครอบครัวนะครับ เพราะครอบครัวเราเองไม่เคยมีพฤติกรรมในแบบนั้น ซึ่งเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องปกติ

แต่ครั้งนี้มันค่อนข้างรุนแรง เพราะว่าอย่างที่บอกไปว่ามันเป็นข่าวเท็จ ด้านคุณพ่อ คุณแม่ก็ค่อนข้างเครียดมากครับ จริงๆ แล้วก็เริ่มเครียดมาก ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะ ใครเจอแบบนี้ก็ต้องเครียด เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง ตอนนี้เราได้แจ้งความดำเนินคดีไปแล้วเบื้องต้นเป็นคดีหมิ่นประมาท ตั้งใจจะดำเนินการให้ถึงที่สุดไหม ก็เดี๋ยวค่อยมาดูกันอีกทีครับ แต่ผมคิดว่าคนที่ปล่อยข่าวเท็จและคนที่ทำยังไงก็จะต้องได้รับผลของการกระทำ ได้รับบทเรียนจริงๆ มันไม่ใช่แค่ผมและครอบครัว ก็มีคนอื่นๆ ที่เคยเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้ซึ่งมันไม่ถูกต้องครับ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ท็อป จรณ ถูกโยงชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เพจชื่อดังได้โพสต์แฉ อดีตคู่รักพระเอกนางเอกที่เคยคบหาดูใจกัน ตอนแรกจบกันด้วยดี จนต่อมาฝ่ายพระเอกเปิดตัวคบน้องตาคม แต่หลังจากคุณแม่ของน้องตาคม ได้มาร่วมงานกับนางเอกอดีตหวานใจของพระเอก เรื่องก็เลยโป๊ะแตก หลังแม่น้องตาคมมาปรับทุกข์กับนางเอก บอกว่าโดนแม่พระเอกขอกระเป๋าแบรนด์เนมกับลูกสาว จนนางเอกก็บอกไปว่าตนเองก็โดนเหมือนกัน.

4 ท็อป จรณ 7

4 ท็อป จรณ 3

4 ท็อป จรณ 4

4 ท็อป จรณ 5

4 ท็อป จรณ 8

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo