Entertainment

สวยใจดี! เป้ย ขอบคุณเพจดัง ลงข่าวช่วยแม่ลูกอ่อน เผยตั้งใจทยอยช่วยให้มากที่สุด

ก่อนหน้านี้เพจดัง “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” ได้แชร์เรื่องราวของสาวแม่ลูกอ่อน ที่ออกมาเปิดเผยความมีน้ำใจของดาราสาวคุณแม่ลูกสองอย่าง เป้ย ปานวาด หลังจากได้รับความช่วยเหลือ โดย เป้ย ได้ส่งต่อเสื้อผ้าสวยๆ ของ น้องปาลิน มาให้ ในช่วยที่สาวแม่ลูกอ่อนมีปัญหาทางด้านการเงิน จึงทำให้เจ้าของเรื่องรู้สึกประทับใจไม่น้อย

“ตอนเราคลอดลูก ไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนรู้จักคุณเป้ยไปบอกและขอชุดเสื้อผ้าเก่าๆ ของน้องปาลินมาให้ลูกเรา คุณเป้ยให้เสื้อผ้า ชุดสวยๆ ของน้องปาลินมาเยอะเลย มีแต่ชุดดีๆ ไม่เก่า ไม่ขาด สวยๆ ทั้งนั้น ผ่านทางเพื่อนเรามาให้ลูกเรา อยากขอบคุณ แต่คงไม่มีโอกาสไปขอบคุณด้วยตัวเอง ขอผ่านทางนี้นะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”

batch 1.1

ล่าสุด เป้ย ได้แคปโพสต์ดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ppanward พร้อมขอบคุณเพจดังที่เป็นช่องทางให้เคสสาวแม่ลูกอ่อนที่เธอเคยช่วยได้ส่งข้อความมาถึงเธอ ทั้งยังเผยถึงความตั้งใจที่อยากจะช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากที่มีหลายเคสได้ส่งข้อความเข้ามาหา ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมในความมีน้ำใจของเป้ย

batch 9 57

“ต้องขอบคุณเพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ @nunoiduak ที่ได้เป็นช่องทางให้พี่ที่เป้ยได้ไปช่วยเหลือมาได้ส่งข้อความมาถึงเป้ยนะคะ เป้ยจะบอกว่าเป้ยยินดีมากๆค่ะ และขอบคุณทางเพจที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงนะคะ 🙏🏻😊 และเนื่องด้วยทางเพจลงเรื่องราวเกี่ยวกับเป้ยไป จึงทำให้เป้ยได้ทราบได้เห็นถึงผู้คนที่ประสบปัญหาความลำบากที่มีจำนวนเยอะมากเพิ่มขึ้นไปอีกจริงๆ ซึ่งปรกติในแต่ละวันเป้ยก็พอจะรับทราบเพราะจะมีคนได้มาขอความช่วยเหลืออยู่แล้ว ซึ่งทั้งก่อนหน้าและตอนนี้เป้ยก็ค่อยๆทยอยช่วย

แต่เนื่องจากที่มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมากๆจึงทำให้เป้ยไม่สามารถช่วยได้หมดทุกคน เป้ยจึงจะขอดูเป็นกรณีๆไปนะคะ และเป้ยจะพยายามช่วยเท่าที่เป้ยช่วยได้นะคะ เป้ยทำงานเองเป้ยก็พอจะเข้าใจและทราบว่าเศรษฐกิจตอนนี้เป็นเช่นไรค่ะ…เป้ยบอกกับตัวเองไว้ถ้าเมื่อไหร่เป้ยมีเงินเยอะๆเป้ยจะช่วยเหลือทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แน่นอน แต่ตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้รับอย่าเพิ่งโกรธ ตัดพ้อหรือไม่เข้าใจเป้ยกันน้าาาา 🙏🏻☺️”

batch 2 107 batch 3.1 batch 4 61 batch 6 119 batch 7 96 batch 5 137 batch 8 76

Avatar photo