Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิดวิธีเสี่ยงโชคตามราศี 1 ส.ค.นี้ รวยแน่ คอนเฟิร์ม!

“หมอกฤษณ์” เปิดวิธีเสี่ยงโชคตามราศีทั้ง 12 ราศี งวด 1 สิงหาคมนี้รวยแน่ คอนเฟิร์ม!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดวิธีเสี่ยงโชคตามราศีทั้ง 12 ราศี งวด 1 สิงหาคม 2563 ผ่านเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน โดยระบุว่า

ราศีเมษ แนะนำให้เสี่ยงโชคจากตัวเลขของบุคคลที่เสียชีวิตที่เป็นญาติสนิท หากบิดา – มารดาเสียชีวิตไปแล้วก็นำอายุของบิดา – มารดา หรือญาติสนิทมาเสี่ยงโชคได้ หรือถ้าไม่แน่ใจ ก็เสี่ยงโชคจากเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ มีโอกาสที่จะถูกลอตเตอรี่

ราศีพฤษภ จะได้โชคที่มาจากเลขราคาเสื้อผ้า ราคากระเป๋า ราคาน้ำหอมที่คุณซื้อล่าสุด หากจำได้ก็ซื้อเลย แต่ถ้าจำไม่ได้ก็ให้นึกราคาคร่าวๆ ว่าซื้อประมาณเท่าไหร่ ลองเสี่ยงได้เลย สมมุติว่า 1,520 บาท ก็แยกเป็น 15 กับ 20 หรืออาจเป็น 152 กับ 520 ก็จะมีโชคในงวด 1 สิงหาคม

หมอกฤษณ์277631

ราศีมิถุน จะมีโชคลาภที่มาจากเลขเบอร์โทรศัพท์ และอายุของคนที่ไม่ถูกกับคุณ ใครที่คุณเกลียด ใครที่คุณหมั่นไส้ ใครที่ทำความเดือดร้อนให้คุณ ให้นึกถึงเขา แล้วดูเบอร์โทรเขา ดูอายุเขา จะนำโชคมาให้คุณอย่างแน่นอน

ราศีกรกฎ เลขที่จะนำโชคมาให้ท่าน มาจากบิลค่าไฟ และบิลค่าโทรศัพท์ เช็คเลย

ราศีสิงห์ ท่านจะมีโชคมาจากเบอร์โทรศัพท์ที่ทำงาน ร้านค้าของตัวคุณเอง หรือสถานที่ที่ประกอบอาชีพของตัวคุณเอง เบอร์โทรศัพท์จะมีเกณฑ์มีโชค หรือถ้าไม่มีจริงๆ ก็เบอร์โทรศัพท์ของคุณเอง เบอร์โทรศัพท์ของคุณจะนำโชค ให้เล่น 2 ตัวหน้า กับ 2 ตัวท้ายของเบอร์ 7 ตัว จะนำโชคมาให้

ราศีกันย์ โชคลาภของคุณจะมาจากส่วนสูงของลูก และส่วนสูงของตัวคุณเอง จะนำโชคมาให้

ราศีตุลย์ จะมาจากเลขทะเบียนรถโฟร์วิลแถวบ้านคุณ เลือกที่ใกล้บ้านคุณมากที่สุด ที่มีรถเป็นสีเงิน หรือสีทอง ทะเบียนรถจะให้โชคกับคุณ

ราศีพิจิก โชคลาภของคุณต้องเสี่ยงเลขที่มาจากวันเกิด เวลาเกิดของตัวเองจะนำโชคมาให้ในงวดวันที่ 1 สิงหาคม

ราศีธนู ให้เด็กหรือคนที่มีอายุน้อยกว่าเขียนเลขให้ เขียนเลขอะไรก็ได้ จะนำโชคให้คนเกิดราศีธนู

ราศีมังกร และราศีกุมภ์ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงเลขเดิม เลขเดิมที่ไม่ถูกงวดที่ผ่านมา จะกลับมาถูกในงวดนี้

ราศีมีน จะมีโชคจากเลขทะเบียนรถ และเลขทะเบียนบ้านของตัวคุณเอง ปรากฎเด่นชัดมาก คอนเฟิร์มเลยครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo