Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ เขินเลย!! ‘ตาตาทักษิณ’ ประกาศข่าวดีท้องแล้วจ้า

‘อุ๊งอิ๊ง’ เขินเลย!! ‘ตาตาทักษิณ’ เผยวันเกิดปีนี้ได้รับของขวัญพิเศษ เพราะกำลังจะมีหลานอีกคนจากบุตรสาวคนเล็ก คาดคลอดปลายเดือน ม.ค. หรือต้น ก.พ. 2564

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (26 ก.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอบคุณปฟนคลับที่ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด พร้อมประกาศข่าวดี โดยระบุว่า วันนี้ (26 ก.ค.) ตนอายุครบ 71 ปี อยากขอบคุณทุกคนที่ได้อวยพรมาทั้งทางตรง และผ่านทางเมืองไทย อีกทั้งมีบางคณะไปทำบุญให้กับตนด้วย ซึ่งตนบอกได้อย่างเดียวว่ารู้สึกซาบซึ้ง และคิดถึง ทั้งที่ตนจากเมืองไทยมาเกือบ 14 ปีแล้ว แต่ก็มีสิ่งดีๆ เข้ามาทำให้มีกำลังใจ

ทักษิณ277631

วันเกิดปีนี้ผมได้รับของขวัญพิเศษ เพราะกำลังจะมีหลานอีกคนจากอุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ลูกรักคนเล็ก และคงจะคลอดปลาย มกราคม หรือ ต้น กุมภาพันธ์ 2564

ช่วงลำบากของทุกๆ คน จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผมอยากจะฝากคลิปของฝรั่งอันนี้ไว้ให้ทุกคนไปชม ผมได้รับมาจากเพื่อนต่างชาติ ผมฟังแล้วรู้สึกว่าน่าจะเป็นกำลังใจที่ดีให้ทุกคนในยามนี้ ผมดูแล้วชอบมากเลยส่งมาให้ลูกๆ ก็เลยขอแชร์ให้กับคนไทยทุกคนได้เป็นกำลังใจครับ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนายทักษิณ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว “อุ๊งอิ๊ง” บุตรสาวคนเล็ก ได้แชร์ข้อความนี้ พร้อมระบุว่า “เขินเลย จะมีเบบี๋ให้ตาตาเล่นเพิ่มละค่ะ” โดยมีผู้เข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo