Politics

ซัดกันนัว ‘ปารีณา’ สวนหมัด ‘เสรีพิสุทธิ์’ ถามสั้นๆ ‘จะเป็นส.ส.หรือนักเลง’

เฟซบุ๊กร้อนฉ่า มวยคู่เอก “ปารีณา-เสรีพิสุทธิ์” หลังเสรีพิสุทธิ์ โพสต์กระทบ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ปารีณา ออกหมัดสวนกลับ “จะเป็นส.ส.หรือจะเป็นนักเลง”

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊ก ตอบโต้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กรณี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) โดยระบุว่า

cover ปารีณา เสรีพิสุทธ์

#เสรีพิสุทธิ์พูดเสือก

#จะเป็นส.ส.หรือจะเป็นนักเลง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเสรีฯพูดเสือก ก่อนหน้านี้ ด่าปารีณาเสือกเช่นเดียวกัน จนนำไปสู่การสอบจริยธรรม แถมชอบข่มขู่ท้าทายคนในสภาไปทั่วว่า คุณยังไม่เคยเจอผมนอกสภา คือ…จะเป็น ส.ส. หรือจะเป็นนักเลง เลือกเอาด้วย ลามปามไปทั่ว วันนี้ลามปามไปถึง ผบ.ทบ.

เมื่อ ผบ.ทบ.เห็นเยาวชน ใช้คำพูดหยาบคาย กับพระมหากษัตริย์ ท่านก็เสียใจจะแย่แล้ว ท่านไม่โกรธเยาวชน แต่ท่านเสียใจว่า วันนี้มีนักการเมืองขี้แพ้ ได้เอาเยาวชนมาเป็นเครื่องมือในการต่อสู้ทางการเมือง ไม่เล่นตามกฏหมาย แต่เล่นตามกฏกู มีกระบวนการยุยง ปลุกปั่น สร้างความวุ่นวาย ประเทศชาติไม่สงบ เป็นภาพเดิมๆในอดีตเกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งวันนี้ม๊อบกระทำเกินกว่าการใช้สิทธิ์ เสรีภาพ ตามรัฐธรรมนูญ

บิ๊กแดง เป็น ผบ.ทบ อยู่ในหน้าที่ ฝ่ายความมั่นคง เป็นหน้าที่ชัดเจน เสรีฯ ต่างหาก เป็นเพียง ส.ส. อยู่ฝ่ายนิติบัญญัติ ให้รู้จักอำนาจหน้าที่ของตนเองด้วย หยุดหมิ่นเบื้องสูง และพยายามละเมิดพระราชอำนาจในสภา พูดจนเหนื่อย คุยกับควายยังรู้เรื่องกว่า ดื้อ!!!! ไม่รู้จะสอนยังไงแล้ว

ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวถึง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หลังออกมาตั้งข้อสังเกตว่าการเคลื่อนไหวของ นักเรียน-นักศึกษา นั้นเป็นทฤษฎีสมคบคิด

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า “อย่าเ..อกยุ่งการเมือง ทหารเป็นรั้วของประเทศ ควรไปทำหน้าที่ป้องกันประเทศ คนมาตั้งบ่อนยังไม่รู้เรื่อง เสียแดนไม่รู้กี่ครั้ง ไปทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ทหารอย่าเ..อกทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องของตัวเอง ขอให้รีบๆเกษียณไป ถ้าตนมีอำนาจ คงไล่ผบ.ทบ.ออกไปแล้ว”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo