General

‘หมอเหรียญทอง’ โวยลั่นโพสต์ถูกรีพอร์ต จนโดนลบ เดินหน้า ‘ไล่ล่าคนจัญไร’

“หมอเหรียญทอง” เดินหน้าล้างคนต่อต้านสถาบัน โวยโพสต์ ถูกรีพอร์ต โดนลบจากเฟซบุ๊ก ลั่นพร้อมเผชิญหน้า “ตาต่อตา ฟันต่อฟัน” ประกาศ งานอดิเรก “ไล่ล่าคนจัญไร”

พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” โดยระบุว่า

หมอเหรียญทอง

“โพสต์ข้อความล่าสุดของผม ถูกเฟซบุ๊กลบทิ้ง ทั้ง ๆ ที่ผมเพิ่งโพสต์ไปได้ไม่ถึงครึ่งวัน เพราะมีทีมรีพอร์ต จากขบวนการจัญไร ระดมรีพอร์ต เนื่องจาก 2 โพสต์ที่ถูกลบนั้น มีอัตราการเพิ่มขึ้นของยอดไลค์ขึ้นไปถึง 8 พัน และแชร์มากกว่า 500 แชร์ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งวัน

แสดงให้รู้ว่าโพสต์ธรรมดาๆ ของทหารแก่อย่างผม ก็ขวัญกระเจิง ต้องระดมรีพอร์ตกันแล้ว หากจะต้องเผชิญ กับพลังแผ่นดินของคนไทย ผู้จงรักภักดี พร้อมพิทักษ์ราชัน ด้วยการเผชิญหน้าตาต่อตา ฟันต่อฟัน ชีวิตต่อชีวิต แล้วจะไหวกันหรือหนูๆ…แน่จริงอย่ารีพอร์ตสิครับ

นอกจากนี้ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ยังเดินหน้าโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศสงครามกับ ผู้คิดทำลายล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยระบุว่า งานประจำคือ บริหารธุรกิจ ส่วนงานอดิเรกคือ ไล่ล่าคนจัญไร ข้อความดังนี้

“หลายท่านเป็นห่วงว่า การที่ผมโพสต์ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่-ที่ทำงานอย่างชัดเจน ของบุคคล ที่มีพฤติกรรมอันเป็นปฏิปักษ์ ต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์นั้น จะทำให้ผมถูกฟ้องร้องดำเนินคดี

ผมขอเรียนว่าผมไม่กลัวที่จะถูกฟ้อง ทั้งยังจงใจเสียด้วยซ้ำ เพราะเมื่อผมถูกฟ้อง ผมจะขอให้ศาลมีคำสั่งให้ผู้ฟ้องเปิดเผยข้อมูลสารสนเทศ ในระบบคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ แล้วผมจะฟ้องกลับดำเนินคดีทันที …นี่แหละครับ ที่ทำให้ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผมจัดการ “คนจัญไร” เหล่านี้แล้ว ไม่เคยมี “คนจัญไร” สักตัวที่กล้าฟ้องร้องผม

เหรียญทอง แน่นหนา

ใครจะมาทัวร์ป่วนผม ว่าโหนเจ้า-ล่าแม่มด-ไม่เคารพความเห็นต่าง-ฯลฯ …ผมไม่สนครับ ผมไม่ดัดจริตประดิษฐ์วาทกรรมสวยๆ หรอกนะครับ ผมขอบอกชัดๆ ว่า “นอกจากจะไม่เคารพความเห็นต่าง ที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ผมยังจะเอาเรื่องอีกด้วย”

นี่คือตัวตนของผมครับ ดังนั้น ใครจะคบจะค้าขาย จะทำมาหากิน จะทำงานร่วมกับผม ก็ขอให้รับรู้ตัวตนของผมไว้ด้วย…และอย่าดัดจริตเสแสร้ง ว่าจงรักภักดีแบบโลกสวยๆ กับผม ผมรำคาญครับ

หลายท่าน อาจจะคิดว่า ผมคงจะเครียดมาก ผมขอเรียนว่า การจัดการ “คนจัญไร” เป็นงานอดิเรก หลังจากเสร็จสิ้นจากงานประจำของผมครับ” …งานประจำของผม คือ บริหารธุรกิจ ส่วนงานอดิเรกของผม คือ ไล่ล่าคนจัญไร (ผมเลียนแบบมนุษย์ค้างคาวไงล่ะครับ 555)…ผมชอบจัดการข้าราชการพลเรือน ตำรวจ ทหาร หรือคนที่มีงานมีกิจการแต่มีพฤติกรรมจัญไรเป็นปฏิปักษ์ต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์

หลักนิยมในการปฏิบัติการจัดการ “คนจัญไร” ของผม คือ “ไม่ใช้ ม.112 แต่ใช้ “พลังแผ่นดิน” ของมหาประชาชน ผู้พิทักษ์ราชันร่วมกันสร้าง “มาตรการสังคม” กดดันให้ คนจัญไร ไม่มีที่ยืนในสังคม ถูกจำกัดขอบเขตทางสังคม ไม่ว่าจะการจ้างงาน การค้าขาย การยอมรับทางสังคม ฯลฯ…

การจำกัดพื้นที่ยืนในสังคมของ คนจัญไร จะเป็นการ “ควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจ ไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวาย” ถึงแม้ในการควบคุมคนไม่ดี จะทำให้เกิดเสียงเห่าหอนระงมป่วนน่ารำคาญบ้าง สิ่งนี้ก็จำเป็นต้องอดทนอดกลั้นกันไป…อย่าไปใช้กำลังประหัตประหารกันนะครับ…จงใช้มาตรการสังคมกดดันจำกัดขอบเขตการดำรงชีวิตของคนจัญไรในสังคมแค่นั้นก็โหดน่าดูแล้วนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

หมายเหตุ ผมเป็นทหารนอกราชการ ลาออกจากราชการปี 2550 ปัจจุบันอายุ 60 พอดี ผมเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด(มหาชน) ประกอบกิจการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ อยู่ที่ ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ ครับ

ใครรังเกียจผม อย่าคบค้าทำมาหากิน อย่าอุดหนุน อย่าใช้บริการ อย่าสมัครงานทำงานกับผม และขอเชิญรณรงค์ต่อต้านได้นะครับ (ผมถูก “คนจัญไร” ต่อต้านมา 10 ปีแล้ว ไม่สะเทือน ยังคงยืนหยัดท้าทาย คนจัญไร เสมอนะครับ)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo