Entertainment

น้องเพลง สุดภูมิใจ เป๊ก เศรณี จับได้ใบแดงเป็นทหาร ทำหน้าที่รับใช้ชาติ

เตรียมพร้อมสำหรับการทำหน้าที่รับใช้ชาติแล้ว สำหรับ “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” ทายาทบริษัทซิโน-ไทย ลูกชาย “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ได้เข้าจับใบดำใบแดง สำหรับการตรวจเลือกทหารกองเกินประจำปี 2563 ที่กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า เจ้าตัวจับได้ใบแดง ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี

โดย เป๊ก ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกว่า “วันนี้มาทำหน้าที่ชายไทย มาเกณฑ์ทหารตามหมายเรียกตามระเบียบที่สมควรจะเป็น เนื่องจากมีพันธะเกี่ยวกับเรื่องงานที่จำเป็นจะต้องทำ ผมเลือกที่จะจับสลาก ผลสรุปผม จับได้ใบแดง เตรียมพร้อมรับใช้ชาติอย่างภาคภูมิใจ และจะอย่างสมเกียรติ ครับผม!”

batch 1 53 batch 2 108 batch 3 103

ทางด้านหวานใจสาว “น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” และ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศช่วงจับใบดำใบแดงของ เป๊ก ทั้งยังระบุข้อความเผยความรู้สึกภูมิในตัวแฟนหนุ่มที่จะเข้าไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มตัว ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

“Saeranee Charnvirakul, you made us all very proud of you🤍 จำได้ได้ว่า 2 ปีก่อน เป๊กเคยบอกว่าเป๊กอยากสมัครไปเป็นทหารหลังเรียนปริญญาตรีจบ แต่ก็ต้องขอผ่อนผันเพราะตัดใจไปเรียนต่อปริญญาโทพร้อมกัน วันนี้เป๊กได้เข้าไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มตัวอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ใบแดงที่จับได้ destine ให้เป๊กได้เป็นอีกหนึ่งในหลายๆคนที่ได้รับใช้แผ่นดินของเราอย่างน่าภูมิใจ 🤍 P.S We all will stand beside you. Wish I was there.”

batch 4 58 batch 5 36 batch 6 28 batch 11 22 batch 7 92 batch 8 72 batch 10 34

Avatar photo