Entertainment

‘ลาล่า’ จัดให้ตามคำขอ เล็ก เจษฎา บอกให้ใส่ชุดปิดหน้าอก แต่ท่อนล่างแซ่บไม่ไหวแล้ว!

ฝ่าคำวิจารณ์ต่างๆ แล้วหันกลับมาดูแลตัวเองจนสวยดูดีขึ้นเป็นกอง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ที่ตอนนี้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ ด้วยการหันมาออกกำลังกาย จนสามารถลดน้ำหนักได้กว่า 20 กิโลกรัมแล้ว เปลี่ยนจะสาวไซส์ L มาเป็นสาวไซส์ S เอวสับ สัดส่วนได้รูป จนคนแห่เข้ามาขอเคล็ดลับกันยกใหญ่

batch 1 159

ซึ่งก่อนหน้านี้ ลาล่า ก็เพิ่งถือโอกาสอวดหุ่นสวย ด้วยการสลัดผ้ามาสวมชุดว่ายน้ำสีขวาบริสุทธิ์ โชว์ทรวดทรงสุดเป๊ะ และแฝงความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยการแหวกอกลึก พร้อมโพสท่าอินเนอร์แซ่บแบบพริกทั้งสวนก็เอาไม่อยู่ จนทำเอาแฟนหนุ่ม เล็ก เจษฎา ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในทันทีว่า “ทะเลจืดไปเลยยยย🔥🔥🔥” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ากระหน่ำกดไลก์ พร้อมกับคอมเมนต์ฮือฮากันยกใหญ่

batch 5 128

batch 6 109

batch 7 89

ล่าสุด ลาล่า ก็จัดแฟชั่นอวดหุ่นแซ่บให้แฟนๆ ได้ชมอีกหนึ่งเซ็ท โดยเผยว่าชุดนี้ทำตามคำขอของ เล็ก เจษฎา ที่ไลน์ส่วนตัวมาบอกว่า ชุดก่อนหน้ามันแหวกจนเห็นหน้าอกมากเกินไป หาอะไรมาปิดหน่อยได้มั้ย “#พี่จ๋าไลน์มาบอก ชุดขาวมันแหวก-อก โชว์นมมากไป #เบาได้เบา หาเสื้อที่ปิดนมได้มั้ย อ๋อๆๆ ได้ค่ะ ชุดนี้ ปิดหน้าอก มิดชิดพอมั๊ยจ๊ะ #พี่จ๋า @lek_jessada .. คริคริ #LekLaOnAir”

5 ลาล่า 13

5 ลาล่า 12

5 ลาล่า 10

5 ลาล่า 11

งานนี้พอ เล็ก เจษฎา ได้เห็นชุดว่ายน้ำตัวใหม่ของ ลาล่า เจ้าตัวก็ตรงดิ่งเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า ปิดบนแต่เปิดล่าง 😜 พี่ให้ 3 ผ่านเลยค๊าบบบ✅✅✅” โดยมีเพื่อนพ้องในวงกาเข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ เพราะร้อนแรงจนไฟลุกไม่ไหวแล้ว ใครก็ได้เรียกรถดับเพลิงทีจ้า

5 ลาล่า 3 5 ลาล่า 2

5 ลาล่า 4

5 ลาล่า 5

5 ลาล่า 6

5 ลาล่า 7

5 ลาล่า 8

5 ลาล่า 9

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

 

Avatar photo