Entertainment

ภารกิจสุดท้าย! นิ้ง อำลาแฟนๆ ก่อนจบการศึกษาจาก BNK48

หลังจากที่ออกมาประกาศจบการศึกษา อย่างเป็นทางการ นิ้ง อดีต สมาชิกวง BNK48 รุ่น 1 เจ้าของช่อง SailorNink Channel ไปทำภารกิจสุดท้าย ของการเป็นสมาชิกวงไอดอล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(23กรกฏาคม 2563) พร้อมนิ้งยังเผยความรู้สึก และขอบคุณแฟนๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก BNK 48

“นิ้งขอบคุณ BNK48 ที่ให้ประสบการณ์ดีๆ ได้ฝึกฝน อดทน และรู้จักกับคำว่ามุ่งมั่น ขอบคุณเพื่อนๆในวง BNK48 ที่ทำให้รู้จักกับมิตรภาพที่ดี อยู่ข้างๆกันเวลาร้องไห้ หรือตอนที่ท้อ และขอบคุณที่ทำให้นิ้งได้มีโอกาสเจอแฟนครับที่รัก และคอย Support และเป็นกำลังใจให้นิ้งเสมอมา ขอบตุณสำหรับความทรงจำดีๆที่มีค่ามาสำหรับนิ้ง ต่อจากนี้ ถึงแม้นิ้งจะไม่ได้เป็นสมาชิกแล้ว แต่นิ้งก็อยากฝากช่อง SailorNink Channel เป็นอีกหนึ่งอย่างที่นิ้งรัก ใครที่คิดถึงกันก็แวะเข้ามาดูนิ้งแคสเกม แนะนำกฏหมาย ได้เรื่อยๆนะคะ ยังไงนิ้งก็ขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามกันมาโดยตลอด นิ้งยังอยู่ตรงนี้เสมอและคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอเช่นกันคะ”

batch 3 101

ซึ่งบรรยาการภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตา ของมิตรภาพที่ดี มีเพื่อนๆสมาชิกมาให้กำลังใจ อย่าง ไข่มุก , เจน ,โมบาย , มิวสิค , เปี่ยม ,น้ำใส และ ก่อน เป็นต้น ภายในเธียเตอร์ก็มีการแสดงโดยนิ้ง BNK48 มีทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันโดยแต่ละเพลงล้วนเป็นเพลงที่มีความสำคัญกับนิ้งมากที่สุด อย่าง พลิ้ว Skirt Hirari , ก็เพราะว่าชอบเธอ Kimi no Koto ga Suki Dakara และ ปิดท้ายด้วย Sakura no Hanabiratachi ที่มีเพื่อนๆสมาชิก BNK อย่าง เฌอปราง , จิ๊บ ,ซัทจัง ,น้ำหนึ่ง และปูเป้ ร่วมร้องในเพลงสุดท้ายนี้ด้วย

batch 1 161

แต่สาวน้อยคนนี้ไม่ได้หนีหายไปไหน แฟนๆ ยังสามารถติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรก “The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย” และให้กำลังใจในการก้าวเข้ามาเป็น Youtube ภายใต้สังกัด Online station อย่างเต็มตัว พร้อมที่จะเป็น Idol ในด้านอื่นๆที่เธอมีความสามารถอย่างล้นเหลือ คอนเทนต์ในช่อง SailorNink Channel บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การแคสเกม แนะนำกฏหมาย แถมยังพาเราไปเที่ยวในที่ต่างๆอีกด้วย ใครที่รักนิ้ง อย่าลืมไปกดติดตามกดกระดิ่งจะได้ไม่พลาดความสดใส และทาง Online Station ก็ขอให้นิ้งมีความสุขกับเส้นทางใหม่สายนี้ที่นิ้งเลือกเดิน สามารถติดตามความน่ารักสดใส ของสาวน้อยมากความสามารถต่อกันได้ที่ : https://bit.ly/3hyeFih

batch 2 106

และใครที่อยากพบตัวเองในเส้นทางใหม่ๆเหมือนสาวน้อยคนนี้ ทางสังกัด Online Station Influencer Network พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆสมัครเลย : https://bit.ly/2TC0z5Q

batch 5 130 batch 4 125

Avatar photo