Entertainment

สานฝัน! ‘เชน ธนา’ จากติ่ง ฮยอนบิน ที่เคยไปแฟนมีตในวันนั้น สู่การร่วมงานในวันนี้

ทำเอาสาวกแฟนคลับเกาหลีถึงขั้นกรี๊ดหนักมาก!! เมื่อ เชน ธนา ลิมปยารยะ อดีตนักร้องบอยกรุ๊ปวง ไนซ์ ทู มีท ยู (Nice 2 Meet U) ที่ผันตัวไปเอาดีด้านธุรกิจจนประสบความสำเร็จ กับสินค้าที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี กับแบรนด์ Amado ที่ล่าสุดได้คว้าตัว ฮยอนบิน ซุปตาร์แดนกิมจิมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

งานนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าตัวของ ฮยอนบิน ในการจ้างพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ แต่เชื่อว่า มูลค่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเจ้าตัวถือเป็น 2 นักแสดงตัวท็อปที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้

batch 7 90

เชน ธนา ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมนส่วนตัว @chaintana เผยถึงความตั้งใจในการทำผลิตภัณฑ์แบรนด์ Amado พร้อมทั้งผลต้อนรับหลังจากที่เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ โดยเผยว่า

“จากวันนี้ไปคือของจริง… ผมและทีมบริหารมีความตั้งใจที่จะทำ H-Collagen นี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการดูแลตัวเองเรื่องผิวโดยเฉพาะ เราจะมีส่วนประกอบสีน้ำตาลเล็กๆ 1:35 ของผงคอลลาเจน ซึ่งมันคือผงเมล่อนฝรั่งเศสที่สามารถละลายน้ำจนกลายเป็นน้ำเปล่าได้ ด้วย Exclusive สูตรของเราที่จับมือกับประเทศเกาหลี

และผมยังคงยืนยันจุดยืนเดิมคือ “ไม่ขายแพง” เน้นให้ทุกคนได้ดูแลตัวเองแบบเห็นผลโดยไม่ต้องเสียเงินเกินจริง

โดยผมรู้ตัวดีว่าผมอาจต้องขายเฉพาะ SKUs นี้ถึง 800ล้านบาท ใน 12 เดือน ถึงจะไม่ถูกกรรมการบริหารตั้งคำถามหรือไม่พอใจในการดำรงตำแหน่ง CEO

แต่ผมยังยึดมั่นในความตั้งใจจริง รู้ว่ายากแต่จะทำให้ได้

batch 6 110

แต่สิ่งน่าภูมิใจคือ ใน2วันนี้ แฟนๆของ ฮยอนบิน ให้การตอบรับได้ดีมาก จนผมรู้สึกผิดกับตัวเองที่ยังเตรียมการรับมือไว้ไม่ดีพอ ยังไลน์คุยกับรุ่นพี่หลายๆคนว่าเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่คิด และผมควรจริงจังมากขึ้นกว่านี้อีก และจะเจรจาเพื่อหาสิ่งดีๆ กิจกรรมดีๆ และจะทำให้การมาไทยของ ฮยอนบิน เป็นจริง และเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

สิ่งที่ดีใจที่สุดอีกเรื่องนึงคือ ผมอยากทำให้ amado ที่ทำโดยคนไทย สามารถส่งออกไปต่างประเทศได้ ซึ่งผมล้มลุกคลุกคลานมาเยอะมาก

เคยไปเปิด shop Premium amado ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อหวังว่าชาวต่างชาติจะแวะซื้อ สุดท้ายก็เจ๊ง

เคยมีคนพยายามจะมาดีลเป็นคนพาไปขายต่างประเทศ สุดท้ายก็เสียเงินค่าวิชา หรือภาษาทั่วไปคือค่าโง่ เยอะแยะมากมายหลายครั้ง

เคยซื้อป้ายโฆษณาที่สนามบินสุวรรณภูมิ รถเข็น จนได้เจรจาธุรกิจกับต่างประเทศหลายเจ้า แต่สุดท้ายก็ติดเรื่องข้อกฏหมายที่ต่างกันของแต่ละประเทศ เพราะเราเป็นสินค้าที่ต้องทานและเอาเข้าปาก บางประเทศก็จะเข้มงวด

batch 8 70

แต่ตัวสินค้าใหม่ ฐานการผลิตอยู่ที่เกาหลี และสามารถส่งไปจำหน่ายได้ทั่วโลก

และเมื่อวานมีรายได้จากเงินสกุลต่างชาติแบบมีนัยยะ โดยให้จัดส่งผ่านพัสดุจากไทยไป (ไม่รวม CLMV ที่เราเปิดตลาดไว้แล้ว) จนพนักงานต้องเริ่มปรับตัว chat ภาษาอังกฤษจริงจัง

จนล่าสุดสั่งทีมบริหารเร่งทำ Worldwide shipping และสร้าง Landing ให้ชาวต่างชาติ ที่อยากจะอุดหนุนแบรนด์คนไทยอย่าง amado อย่างเร่งด่วนแล้ว

ผมคิดว่าผมทำได้ และผมจะตอบแทนโอกาสที่ทุกคนให้มาอย่างดี ขอบคุณทุกท่านจากใจครับ #amadoxhyunbin”

batch 9 52

นอกจากนี้ เชน ธนา ยังได้โพสต์ภาพย้อนสมัยที่ไปงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มฮยอนบิน พร้อมทั้งสารภาพว่า “จากวันที่ไปมีทติ้งฮยอนบินที่พารากอน แต้มบุญไม่ถึง พี่เค้าโยนหัวใจพร้อมลายเซ็นต์ลงมาจากเวที คนข้างๆได้ไป เลยยืมมาถ่ายรูป วันนี้เติมเต็มแล้วครับ”

batch 5 35

batch 1 52 batch 2 100 batch 3 98

Avatar photo