Entertainment

สามียุคใหม่! ป๋อ ณัฐวุฒิ ใจกว้าง โพสต์รูป เอ๋ โชว์แซ่บ ในชุดว่ายน้ำ

ยิ่งนานวันความหวานของคู่พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์ ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าทั้งสองจะใช้ชีวิตครอบครัวหลังแต่งงาน ทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้กับ น้องภู-น้องเภา แต่ก็ไม่เคยลืมที่จะหมั่นเติมความหวานให้กัน อย่างที่ได้เห็นโมเมนท์ของทั้งคู่หยอดก่นมุ้งมิ้งผ่านโซเชียล เรียกได้ว่ายังหวานชื่นเหมือนสมัยหนุ่มสาว ไม่มีลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย

ล่าสุด พี่ป๋อ ได้พาภรรยาและลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศบริสุทธิที่ทะเล งานนี้ เอ๋ เลยไม่พลาด ขนชุดว่ายน้ำตัวโปรด จัดภาพเซตริมทะเลโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาคอมเมนท์สนั่น มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์รัวๆ โดยเฉพาะภาพที่เจ้าตัวโชว์แผ่นหลังสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่าแซ่บจนไฟลุก

batch 5 126

ทางด้านพี่ป๋อก็ไม่น้อยหน้า ขอทำหน้าที่สามียุคใหม่ที่ใจกว้าง ลงภาพภรรยาในชุดว่ายน้ำ แต่กลับเป็นภาพที่เจ้าตัวซูมจนแทบไม่เห็นเอ๋เลย ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์แซวว่า กะให้ดูเม็ดทรายใช่ไหมพี่ป๋อ ถ้าจะซูมขนาดนี้ ไปดูไอจี เอ๋ ก็ได้จ้า!!

“อ่ะๆ เป็นสามีต้องใจกว้างเหมือนน้ำทะเล ภรรยาจึงจะเทิดทูน อบอุ่น เวลาเธออยากแซ่บ อยากถ่ายชุดว่ายน้ำแบบคนอื่นๆ เราก็ต้องสนับสนุน ยอบรับ และ ยินดีกับความแซ่บของเธอครั้งนี้!! #สามียุคใหม่ #สามีน้องใจกว้างดุจน้ำทะเล #สามีผู้ยอมรับชุดว่ายน้ำแบบทะเลแหวกลึกยันสะดือ #สามีผู้น่าชื่นชม”

batch 1 51 batch 2 104 batch 3 96 batch 4 56 batch 6 107 batch 21 9 batch 22 8 batch 12 17 batch 7 87 batch 9 50 batch 11 19

Avatar photo