Entertainment

ญาญ่า อุรัสยา เปิดใจ ดราม่าต้อนรับน้องใหม่ โบว์ เมลดา ย้ายช่องแล้วมาเทียบชั้น

เรียกได้ว่าย้ายช่องปุ๊ปเจอดราม่าปั๊ป สำหรับนางเอกสาวแก้มป่อง โบว์ เมลดา ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาเป็นนักแสดงใหม่ในสังกัดของทางช่อง 3  ได้ไม่ทันไร ก็เจอกับดราม่าต้อนรับน้องใหม่เข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นการโดนมองว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของทางช่อง 3 เพราะละครเรื่องแรกก็ได้ประกบคู่กับพระเอกเบอร์ใหญ่ของช่องอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ดราม่าเสียบแทน มาร์กี้ ราศรี ขึ้นปฏิทินช่อง 3 ปี 2564 รวมไปถึงดราม่าชุดสวยที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอต้องการจะเทียบชั้นหรือเปล่า

3 โบว์ญาญ่า 8 side

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 ก.ค.) ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เอาจริงๆ ตนมองว่าถ้าช่องเรามีคนมาเยอะๆ เราก็แฮปปี้กันอยู่แล้ว เพราะเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ใครเข้ามาเราก็พร้อมที่จะยินดี อีกอย่างพี่แบร์ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ ก็ดีมากๆ ยิ่งพี่อ๊อฟกำกับด้วย ตนว่ายิ่งดีใหญ่เลย

ถามว่าเป็นห่วงโบว์มั้ย ย้ายมาก็โดนถล่มเยอะพอสมควร ตนมองว่านักแสดงทุกคนจะมีภูมิคุ้มกันอยู่แล้ว เชื่อว่าน้องเขาก็ต้องสู้แน่นอน เข้าใจว่าการย้ายมันมักจะมีดราม่า แต่พวกเราในช่องก็พร้อมที่จะต้อนรับ

ส่วนดราม่าคนยังจับโยงเสื้อผ้าที่ใส่เหมือนกัน ตนไม่ได้ดูขนาดนั้น แต่ไม่ซีเรียส เชื่อว่าน้องก็ไม่ซีเรียสเหมือนกัน ชุดนั้นพอดีตนรู้จักกับดีไซน์เนอร์ เขาให้มาเป็นของขวัญวันเกิด มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน กับน้องโบว์ยังไม่เคยเจอกันเป็นการส่วนตัวเลย

3 โบว์ญาญ่า 7

3 โบว์ญาญ่า 5

3 โบว์ญาญ่า 6

3 โบว์ญาญ่า 3

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo