Entertainment

วุ้นเส้น เผยถึงภาพสวมกอด แต้ว ณฐพร เล่าโมเมนต์เจอ ไฮโซณัย ฝากคำพูดนี้ทิ้งไว้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพประทับใจ เมื่อนักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้เดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมสวมกอดให้กำลังใจรุ่นน้องในวงการบันเทิงอย่างนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ในวันที่อีกฝ่ายสูญเสียคุณพ่อ โดยล่าสุด (23 ก.ค.) วุ้นเส้น ได้เปิดใจถึงความรู้สึก พร้อมเผยว่าในวันที่ไปร่วมงานศพของคุณพ่อแต้ว เธอยังมีโอกาสได้เจออดีตคนรัก ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา และได้พูดคุยกันนิดหน่อยด้วย

2 วุ้นเส้นแต้ว 7

-วันนั้นไปร่วมแสดงความเสียใจกับน้อง เราได้ส่งข้อความไปตั้งแต่แรกๆ ส่งพวงหรีดไป ที่ไปจริงๆ เพราะเรารู้จักกับคุณแม่ด้วย เจอคุณแม่มาตั้งแต่เป็นสิบปีแล้ว ก็ไปให้กำลังใจทั้งคุณแม่ ทั้งน้องแต้วด้วย เรารู้สึกว่าอยากให้เขาดีขึ้น ซึ่งเขาก็เข้มแข็งมาก เหมือนทุกอย่างมันกะทันหัน รู้สึกว่าเขาก็ผ่านไปได้ด้วยดี คนก็ไปให้กำลังใจเขาเยอะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะไปให้กำลังใจเขา

-วันนั้นจำไม่ได้แล้วว่าได้พูดอะไรกับน้องเป็นพิเศษ เราคุยก็คุยไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีเวลาคุยกับน้องเยอะมาก เพราะตัวน้องเองก็ยุ่งมาก ต้องคอยดูแลแขก ยืนยันได้ว่าเราสองคนไม่มีอะไรติดค้างกันจริงๆ มันไม่มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราไม่ได้ตั้งใจไปเพื่อจะเคลียร์หรืออะไร เพราะเราไปด้วยใจอยู่แล้ว

-เรื่องความสัมพันธ์ของแต้วกับไฮโซณัย อย่างที่ได้บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเราต้องยินดีกับเขาด้วย มันก็เป็นสิ่งที่น่ารักที่เกิดขึ้น เราก็เป็นรุ่นพี่ เราคงไม่คิดอะไรแบบนั้น ใครรักกันเราก็ยินดีด้วย ถ้ารู้จักเราดี คำว่าแฟนเก่าหรือแฟนใหม่มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเราอยู่แล้วตั้งแต่ใช้ชีวิตมาในโลกใบนี้ มันก็คือปัจจุบันมากกว่า

2 วุ้นเส้นแต้ว 2

-ในวันงาน ได้เจอไฮโซณัย เขาก็มาคุย เราก็บอกไปว่าฝากดูแลน้องด้วยนะ คือไม่รู้จะพูดอะไรกัน แต่ก็พูดไปว่า เขาต้องการกำลังใจ ดูแลน้องดีๆ

-ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าเขาทั้งสองคนคบกัน แต้วได้เข้ามาคุยกับเราก่อนแล้ว แต่ไม่ถึงขนาดเคลียร์ใจ เพราะมันไมได้มีอะไรที่ต้องเคลียร์ขนาดนั้น ชีวิตใครชีวิตมัน แค่เขารู้จักเรา เราเป็นรุ่นพี่เขา เรารับฟังมาก็โอเค ก็บอกไปว่าโอเค ดีแล้ว ไมได้คุยอะไรกันยาวมาก น้องให้เกียรติเรา เราก็ขอบคุณมาก

-เขามาบอกเราว่าเขาคบกันอยู่ เราก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เรารู้สึกว่ามันก็น่ารักดี เพิ่งรู้จากน้องจริงๆ แต่ก็ไม่ได้อะไร

-สำหรับคนที่คอยจ้องจับผิด เราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเห็นของใครได้อยู่แล้ว แต่ทุกคนก็ควรจะโฟกัสกับปัจจุบันมากกว่า ทุกคนมีชีวิตของตัวเอง ทุกคนทุกฝ่ายก็อยากมีความสุขอยู่แล้วในแบบของตัวเอง ถ้าคนรอบข้างจะมีความคิดเห็นอะไร เราก็ควบคุมไม่ได้ ก็ขอให้อยู่ในพื้นฐานของความเป็นจริง บางครั้งก็เข้าใจว่าเรายังไม่ได้ออกมาพูดอะไรกัน ก็คงจะเดากันไปได้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย

2 วุ้นเส้นแต้ว 6

2 วุ้นเส้นแต้ว 4

2 วุ้นเส้นแต้ว 5

2 วุ้นเส้นแต้ว 3

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo