Entertainment

เปิดเส้นทางชีวิต ต่าย มนัสนันท์ อดีตดาราดาวรุ่ง ก่อนเจอจุดพลิกผัน จนวันสุดท้ายที่จากไป

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า สำหรับการจากไปของ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราสาวที่เคยร่วมเล่นหนัง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม ที่ถูกพบเสียชีวิต ในบ้านพักของเพื่อนที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในสภาพนอนหงาย มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดอาการป่วยกำเริบ

2 ต่าย มนัส 9

สำหรับ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี เป็นคนจังหวัดชลบุรี เข้าวงการเมื่อประมาณ 13 ปีก่อน จากการชักชวนของแมวมอง ซึ่งต่ายถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามองในสมัยนั้น มีผลงานทั้งถ่ายแบบ เล่นมิวิควิดีโอ และแสดงภาพยนตร์ ได้แก่ โกยเถอะโยม และ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และ MV เพลง มือที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ ของ หวิว ศิลปินดังค่ายอาร์เอส

2 ต่าย มนัส 3

2 ต่าย มนัส 2

แต่แล้วชีวิตของต่ายก็พลิกผัน เมื่อเธอหลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และประสบอุบัติเหตุถูกรถชน จนทำให้เธอมีอาการทางสมอง ต่อมาในปี 2559 ต่ายได้กลายเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา ก่อนก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือซ้ำอีกครั้งในช่วงปลายปีเดียวกัน

จากนั้นในปี 2562 ได้มีการเปิดเผยชีวิตของ ต่าย ที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก เดินขอเงินชาวบ้านเพื่อใช้ซื้อข้าวกินประทังชีวิต จากสาวที่เคยมีหน้าตาสวยงาม ผมยาวดกดำ กลายเป็นสกินเฮด และผิวพรรณคล้ำ เนื้อตัวมีแต่แผลเป็นตามร่างกาย อาศัยอยู่ที่จุดพักรถจักรยานยนต์รับจ้าง ประตูทางเข้าสุสานสว่างประทีปธรรมสถาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สร้างความเป็นห่วงให้กับผู้พบเห็น โดยเฉพาะเพื่อนคนในวงการบันเทิง ซึ่งภายหลังได้มีการนำตัวของอดีตดาราสาวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

2 ต่าย มนัส 7

2 ต่าย มนัส 6

2 ต่าย มนัส 5

กระทั่งปลายปี 2662 ต่าย ถูกจับกุมในความผิดฐานลักทรัพย์ จากการขโมยโทรศัพท์มือถือ เมื่อปี 2559 เป็นคดีค้างเก่าที่ถูกออกหมายจับไว้ ซึ่งในขณะนั้น ต่าย มีอาการสั่นตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานงานให้พยาบาลวิชาชีพมาช่วยดูอาการ พร้อมทั้งให้ทำกายภาพ เพื่อให้จิตใจสงบลง ขณะที่ เพื่อนบ้านของ ต่าย เผยว่า หลังจากที่มีคนบริจาคเงินช่วยเหลือ และพาต่ายไปบำบัดรักษายาเสพติด ต่ายก็เหมือนมีอาการดีขึ้น แต่ช่วงหลังก็เริ่มกลับไปมีพฤติกรรมเหมือนเดิม คือกลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก และยังลักเล็กขโมยน้อย อยากฝากถึงคนที่ต่ายไปขโมยของหรือทำอะไรไม่ดีไว้ ให้ช่วยเห็นใจและให้อภัย เพราะต่ายป่วย

และล่าสุด วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 มีรายงานข่าวว่า ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิตแล้วภายในบ้านพักของเพื่อนที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

8 ต่าย มนัสนันท์ 6

8 ต่าย มนัสนันท์ 5

8 ต่าย มนัสนันท์ 4

2 ต่าย มนัส 10

2 ต่าย มนัส 8

2 ต่าย มนัส 4

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo