Entertainment

คำตอบหล่อไม่แพ้หน้า! เมฆ เผยสัมพันธ์ เฟรม นางฟ้าทหารเกณฑ์ หลังมีภาพควงเที่ยวห้าง

ทำเอาหลายคนจับตาความสัมพันธ์ ระหว่าง เมฆ จิรกิตติ์  พระเอกหนุ่มในสังกัด GMM TV กับ เฟรม วรณัน นางแบบสังกัด Superred model bangkok และ Model Genesis ที่ฮ่องกง เจ้าของฉายา นางฟ้าทหารเกณฑ์ ที่โด่งดังจากการเกณฑ์ทหารที่จังหวัดลำปางเมื่อหลายปีก่อน หลังมีภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวห้างด้วยกัน แถมยังมีโมเมนต์หยอดกันมุ้งมิ้งในไอจี จนมีหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่กำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า

8 เมฆเฟรม 17

ล่าสุด (22 ก.ค.) หนุ่มเมฆ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านทางสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเพจดัง ใต้เตียงดารา ได้สรุปบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัว ดังนี้

“และฮีเมฆมาเคลียร์ประเด็นภาพหลุดกุ๊กกิ๊กหนุงหนิงกับนุ้งเฟรม

ฮีบอกเป็นพี่น้องกัน วันนั้นอยู่สยามพอดีเลยชวนกินข้าวเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลยยยย

แต่ที่ชอบสุดคือคำตอบมุมมองความรักของฮี เรื่องของ LGBTQ+ คะแนนมีเท่าไหร่ชั้นให้เต็มหมดดดดดด

“คือสมัยนี้แล้วสาวทรานซ์สำหรับผม ผมคิดว่ามันไม่ได้เกี่ยว สมมตินะผมเดตกับน้องเค้าจริงๆ มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ความรักถ้ามันเกิดเราไม่แคร์หรอกว่าเค้าจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ ในฐานะมนุษย์เวลาเรารักใครเราจะรักที่ตัวบุคคลไม่ได้เกี่ยวกับว่าเค้าจะเป็นอะไร มันไม่แฟร์เลยกับที่พูดเหมือนว่าเค้าเป็นคนไม่ปกติ ทั้งที่จริงแล้วเค้าก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน เพียงแค่ความรักของเค้าไม่ใช่แบบชายหญิงเท่านั้น”

9 เมฆเฟรม 15

“สำหรับวันเดอร์เฟรม เราคุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกันดีที่สุด มันเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ วิธีคิด การทำงาน พอเราเป็นเพื่อนกันรู้สึกมันเข้ากันได้ที่สุด”

9 เมฆเฟรม 14

“จริงๆ ผมเคืองนะ ประเด็นที่ว่าคนเม้นท์ค่อนข้างแรงเกี่ยวกับน้องเค้า ผมคิดว่ามันไม่ควรเลยต่อให้เราคบกัน คุยกันจริงๆน้องเค้าไม่สมควรโดนสิ่งต่างๆเหล่านี้ ยุคสมัยควรทำให้ยอมรับมากขึ้น เพราะเค้าก็คือมนุษย์คนนึง”

9 เมฆเฟรม 11

“มีทักไปขอโทษเค้า ที่ทำให้มีปัญหา บางทีผมอาจจะเล่นมากไป น้องเค้าก็เครียดกลัวทำให้ผมมีปัญหา ผมก็บอกเค้าไปว่ามันเป็นปัญหาของผม เดี๋ยวผมจะจัดการไม่ให้เค้าเสียหาย”

9 เมฆเฟรม 10

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างชื่นชมทัศนคติของ หนุ่มเมฆ ที่มีต่อเพศทางเลือกแบบเต็ม 10 ไม่หัก เพราะต่อให้จะเพศไหน ก็ควรได้รับการปฏิบัติที่ควร

9 เมฆเฟรม 13

9 เมฆเฟรม 9

9 เมฆเฟรม 7

9 เมฆเฟรม 6

9 เมฆเฟรม 5

9 เมฆเฟรม 4

9 เมฆเฟรม 3

9 เมฆเฟรม 12

8 เมฆเฟรม 5

ขอบคุณข้อมูลจาก ใต้เตียงดารา, ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo