Entertainment

‘มารีญา’ ส่งสัญญาณถึงเพื่อนในวงการ ทุกคนมีสิทธิ์พูด ขอยืนหยัดเพื่อประเทศ

จากกรณี มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และ Top 5 Miss Universe 2017 ได้ออกมาแสดงจุดยืน อยู่ข้าง กลุ่มเยาวชนปลดแอก (Free YOUTH) ที่นัดชุมนุมประท้วงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และยื่นข้อเรียกร้อง 3 ประเด็นต่อรัฐบาล คือ เลิกคุกคามเสรีภาพประชาชน , แก้รัฐธรรมนูญ และยุบสภา โดยให้เวลารัฐบาลให้คำตอบภายใน 2 สัปดาห์

ซึ่งภายหลังการออกมาแสดงจุดยืนของ มารีญา ได้สร้างความไม่พอใจให้กับคนที่เห็นต่างจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมีชาวเน็ตบางส่วนได้ออกมาโพสต์ข้อความลักษณะเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้าที่มารีญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขณะที่อีกด้านก็ได้ออกมาโต้กลับด้วยการสนับสนุนผลงาน และอุดหนุนสินค้าทุกชนิดสินค้าที่ มารีญา เป็นพรีเซนเตอร์

8 มารีญา 6

ล่าสุด (23 ก.ค.) มารีญา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน และรู้สึกเสียใจที่มีคนเข้าใจตัวเธอผิดไป พร้อมส่งสัญญาณถึงเพื่อนในวงการท่านอื่นๆ ว่าเราทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้

8 มารีญา 2

“อรุณสวัสดิ์ค่ะทุกคน มารีญาขอขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนสินค้า อยากบอกทุกคนว่าโปรดซื้อเท่าที่จำเป็นนะคะ สังคมเรา ตอนนี้ทำให้เรามักบริโภคเกินความจำเป็น อย่าลืมคิดดีๆ ก่อนการซื้อทุกครั้งนะคะ อย่างไรก็ตาม ทุกคำพูด ทุกข้อความ ทำให้มารีญารู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมาก

เช้านี้แค่อยากจะ re-post อะไรอีกนิดหน่อย เพื่อขอบคุณทุกคน และก็อยากจะให้สิ่งนี้เป็นการส่งสัญญาณถึงเพื่อนในวงการท่านอื่นๆ -เราสามารถแสดงความคิดเห็นของเราได้ (ภายใต้กฎหมายของประเทศ-ใช่ มารีญาไม่ได้ทำผิดกฎข้อไหนเลย) มารีญารักและยังคงยืนหยัดเพื่อประเทศไทย

สำหรับคนที่นำคำพูดของมารีญาไปเผยแพร่อย่างบิดเบือน-รู้สึกเสียใจถ้าคุณได้รับข้อมูลมาจากที่อื่น โปรดรับข้อมูลของมารีญาจากโพสต์ของมารีญาแทน มารีญาขอส่งความรักให้ทุกคน รวมทั้งคนที่เข้าใจมารีญาผิดไปด้วย หวังว่าเราจะมีโอกาสได้พบกัน แล้วมาพูดคุยกันด้วยความเคารพในสักวันหนึ่งนะคะ”

8 มารีญา 3

8 มารีญา 4

8 มารีญา 5

8 มารีญา 7

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo