Entertainment

พบร่าง อดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ นอนเสียชีวิตคาบ้านเพื่อน คาดป่วยกำเริบ

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม มีรายงานว่า ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อายุ 36 ปี อดีตดาราสาวที่เคยร่วมเล่นหนัง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม ถูกพบเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

2 ต่าย มนัส 10

จากการสอบถาม นายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ปกติแล้ว ต่าย เคยอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว และเดินไปเดินมาอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งไปรักษาอาการตามที่มีข่าว ล่าสุดเมื่อช่วง 3 วันที่ผ่านมา ต่าย กลับมาที่ชุมชนแห่งนี้ แล้วมาขออาศัยที่พักหลับนอน ตนจึงอนุญาติให้อาศัยอยู่ได้ ซึ่งระหว่างที่อาศัยอยู่ มีอาการเหมือนคนป่วย พูด 10 คำ ตอบ 1 คำ อีกทั้งยังมีอาการน้ำลายไหลตลอดเวลา จนกระทั่งวันนี้ ต่าย นอนไม่ตื่น จึงเข้าไปปลุก ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมโรคชันสูตรพลิกศพ พบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการชักเกร็ง สันนิฐานว่า น่าจะเกิดจากอาการป่วย อย่างไรก็ตามให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศานาต่อไป

ทั้งนี้ อดีตนักแสดงสาว ต่าย มนัสนันท์ เคยร่วมแสดงภาพยนตร์ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม ก่อนชีวิตพลิกผัน จากสาวที่เคยมีหน้าตาสวยงาม ผมยาวดกดำ กลายเป็นสกินเฮด และผิวพรรณคล้ำ เนื้อตัวมีแต่แผลเป็นตามร่างกาย เดินขอเงินชาวบ้านเพื่อใช้ซื้อข้าวกินประทังชีวิต จนสร้างความเป็นห่วงให้กับผู้พบเห็น ทั้งยังถูกจับคดียาเสพติดและคดีลักขโมยโทรศัพท์มือถือ ซึ่งภายหลังได้มีการนำตัวของอดีตดาราสาวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งมาเสียชีวิตที่บ้านเพื่อนดังกล่าว

2 ต่าย มนัส 7

2 ต่าย มนัส 5

8 ต่าย มนัสนันท์ 5

8 ต่าย มนัสนันท์ 3

2 ต่าย มนัส 3

2 ต่าย มนัส 2

ที่มา เดลินิวส์

Avatar photo