Entertainment

ย้อนฟัง! มารี เบรินเนอร์ แอบอึกอัก ตอบสัมพันธ์ กัน นภัทร ก่อนคนจับตาส่อแววเลิก

กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก กัน นภัทร กับ มารี เบรินเนอร์ หลังมีเพจดังออกมาให้เบาะแสเรื่องคู่รักคนดัง ส่อแววเลิกกันอีกครั้ง โดยมีหลายคนโยงว่าอาจจะหมายถึงคู่นี้ ซึ่งพอเข้าไปส่องในเฟซบุ๊กของ สาวมารี ก็พบว่า เจ้าตัวได้ตั้งสถานะโสด ตามที่เพจดังได้บอกไว้ ขณะที่หน้าฟีดอินสตาแกรมก็ไม่มีรูปของ หนุ่มกัน อยู่แล้ว แถมโพสต์ล่าสุดของเจ้าตัวก็เป็นคลิปคลื่นทะเลที่บรรยากาศดูอึมครึม แคปชั่นเศร้าอีกด้วย

6 มารี 4

ทั้งนี้ มารี เบรินเนอร์ เพิ่งไปออกรายการ แฉข่าวเช้า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยพูดถึงผลงานเพลง ขอให้รู้ว่า ที่เจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นทั้งโปรดิวเซอร์ เป็นนักร้อง และเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเอง เพื่อตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวที่กลั่นออกมาจากชีวิตจริง

โดย สาวมารี ได้พูดถึงความรู้สึกตอนที่อัดเพลงว่า ก็มีน้ำตาซึมๆ ด้วยเนื้อเพลง จริงๆ ไม่ใช่แค่สถานการณ์ของเรา ใครๆ ก็รู้สึกแบบนี้ได้ ใครก็ตามที่ความสัมพันธ์จบลง มันเหมือนกับว่าทำไมเรายังรู้สึกเหมือนเดิม ทำไมรู้สึกเหมือนเราขาดอะไรไป แต่มันก็ไม่มีวันเป็นไปได้แล้ว

6 มารี 2

เมื่อถูกถามว่าความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สาวมารี เผยว่า จริงๆ ตอนนี้คือต่างคนต่างทำงาน ทำงานเยอะ เพราะเราก็ถ่ายละคร ขายของ ทำนู่นทำนี่เต็มไปหมดเลย ส่วนฝ่ายนู้นก็ละครเหมือนกัน ละครคนละคิวด้วย แต่เราก็หาอย่างอื่นทำ ไปโฟกัสตรงส่วนนั้นแทน

หลังกลับมาคืนดีกัน ถามว่ามีการปรับจูนเรื่องความรักดีขึ้นไหม ส่วนตัวรู้สึกว่าความรักเป็นเหมือนการต่อสู้ กับทั้งตัวเองและอะไรหลายๆ อย่าง มันต้องปรับกันไปเรื่อยๆ เพราะคนเราไม่ได้เหมือนเดิมเสมอ มันมีการปรับเปลี่ยน มีการเติบโตในแบบของตัวเอง ซึ่งก็ต้องปรับปรุงตลอดอยู่แล้ว เรื่องความรักมันไม่ง่าย

เมื่อถูกถามว่าโอเคไหม สาวมารี ก็มีอึกอัก บอกว่า ก็อย่างที่ว่า ก็ไม่ค่อยได้เจอ ต่างคนต่างทำงาน ก็โอเคอยู่ แต่ว่าต่างคนต่างทำอะไรของตัวเอง ต่างคนต่างมีอะไรต้องทำ

ทั้งนี้ สาวมารี ยังได้ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจกัน จริงๆ มันคือกำลังใจสำคัญ เวลาได้อ่านคอมเมนต์ที่เข้าใจเรา เวลาที่คนเราเครียด โดยเฉพาะเรื่องความรัก ใจเราจะพังได้ก็เป็นเรื่องของความรักเท่านั้น กำลังใจตรงนี้ก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo